Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền? Thammyngomonghung


Câu hỏi: Sao em muốn tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thôi mà khó ghê luôn đó. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có nhiều cơ sở làm đẹp đó nhưng mà không phải chỗ nào cũng chịu báo giá cụ thể cho mình. Ủa em đi hỏi giá để em thực hiện nâng ngực nội soi mà chứ có phải em hỏi chơi hay khảo sát giá mở thẩm mỹ gì đâu chứ. Bệnh viện là nơi cuối cùng em hỏi chi phí rồi đó nếu Bệnh viện không báo giá trọn gói nữa là em nghỉ thực hiện luôn. Bệnh viện cho em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện hiện tại là bao nhiêu? Bệnh viện cứ thẳng thắn với em báo cho em chi phí trọn gói. Như vậy thì em mới biết được với kinh phí của em hiện tại thì thực hiện nâng ngực nội soi có được chưa chứ. (Mỹ Tiên - Quận 4)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Mỹ Tiên!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nhé. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.Tuy nhiên hiện tại chương trình ưu đãi này không còn nhiều suất.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Như vậy nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt nàycũng như đặt lịch hẹn trước. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được nhân viên hỗ trợ đăng ký nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được Bệnh viện tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mỹ Tiên!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: