Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bằng túi inspira có gì khác


Hỏi:

Lúc đầu em cứ đinh ninh là nhỏ bạn em nó sẽ nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Mà hôm qua gặp nhau thì nó lại đổi 180 độ qua nâng ngực nội soi túi Motiva gắn chip gì gì đó rồi. Không biết tới lúc đi làm thật thì nó có đổi gì nữa không, nhưng mà trước mắt là thấy nó thích nâng ngực nội soi túi Motiva rồi đó. Mà nâng ngực loại túi này dáng ngực lên như thế nào vậy bệnh viện? Bệnh viện có hình khách từng nâng ngực nội soi kiểu vậy không, gửi cho em xem với. Sẵn em gửi nhỏ bạn em xem chung luôn, có khi nó thấy đẹp nó lại chọn nâng ngực bên bệnh viện đó. Nếu vậy thì để đỡ cho em mất công hỏi tới hỏi lui nữa thêm lần nữa, bệnh viện gửi cho em bảng giá nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn nha. Bạn em thì tài chính nó ok lắm, tiền bạc với nó không thành vấn đề đâu. Miễn bệnh viện nâng ngực đẹp là được nha. (Thảo Hương - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thảo Hương,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi túi Motiva về cho Bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn sử dụng các loại túi độn ngực Motiva, Mentor,… nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đồng thời còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và được ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Cho nên đảm bảo ca phẫu thuật sẽ được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chính vì vậy, thời gian qua đã có đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Và kết quả thẩm mỹ của tất cả họ đều như ý, chị và bạn chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng từng nâng ngực tại Bệnh viện, hai chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng nếu bạn chị thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng giảm chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có thể giúp bạn chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Tuy nhiên, với số suất ưu đãi có hạn, để không bở lỡ thì tốt nhất bạn chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: