Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không thưa bác sĩ?


Câu hỏi: Em cũng muốn đi nâng ngực để có vòng 1 căng tròn cho bằng chị bằng em. Mà tự nhiên suy nghĩ lại em không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Tại vì em chưa có chồng con gì cả sợ thực hiện xong ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia thì em sẽ không cho con bú được nữa. Không biết thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Nếu mà em có chồng con rồi thì muốn thực hiện cũng dễ. Còn này chưa có chồng con gì cả rồi lỡ có gì thì biết làm sao. Nên được thì Bệnh viện giải đáp vấn đề này cho em trước đi. Nếu mà cái này ok rồi thì em sẽ qua Bệnh viện để thực huện nâng ngực nội soi luôn. Được thì chắc là em thực hiện trong tháng này luôn. Có gì thì Bệnh viện nhớ thu xếp lịch hẹn trước cho em luôn nha. (Trâm Anh - Quận 3)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Trâm Anh!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra thì trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng ngực nội soi an toàn mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn không chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Và hiện nay với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khi thực hiện nâng ngực tốt độn sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên chị có thể hoàn toàn yên tâm không có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Thực hiện nâng ngực xong chị vẫn có thể cho con bú được bình thường. Sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian. Đến đây, Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Trâm Anh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: