Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn


Hỏi:

Nằm vùng trong mấy diễn đàn làm đẹp vài ngày là em đã biết được chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn rồi. Đọc tới bài review nào cũng thấy khen dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện quá chừng. Mọi người đã khen vậy rồi thì em cũng an tâm chọn nâng ngực bên bệnh viện nha. Nhưng mà bệnh viện ơi cho em hỏi nhỏ là nâng ngực nội soi có đau nhiều không thế? Với lại nâng ngực xong thì khoảng bảo lâu em mới đi làm lại được vậy? Giờ em chỉ thắc mắc nhiêu đó thôi, có gì bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Đáng ra em tính ghé bệnh viện tư vấn rồi hỏi luôn mấy chuyện này. Nhưng mà mấy nay bận quá không có thời gian đi đâu luôn. Đành phải lên mạng hỏi bệnh viện trước vậy, rồi đợi vài bữa nữa rảnh rảnh em sẽ chạy sang bệnh viện gặp Bác sĩ tư vấn luôn nha. Hẹn gặp lại bệnh viện sau. (Thanh Phương - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thanh Phương,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm là sẽ không đau nhiều. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trước khi phẫu thuật ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Như vậy là ở cả trong và sau khi phẫu thuật, chị sẽ đều cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều nữa. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nếu như vẫn còn có vấn đề nào thắc mắc hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi là sao

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: