Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi qua đường rốn an toàn không


Hỏi:

Nếu em tìm hiểu không nhầm thì ở sài gòn mình ít chỗ nâng ngực nội soi qua đường rốn lắm, hình như là không có luôn ấy chứ. Giờ người ta toàn nâng ngực nội soi qua đường nách là nhiều thôi. Em thì thích đi theo số đông nha, nên sắp tới em cũng sẽ đi nâng ngực nội soi qua đường nách. Suy nghĩ của em đơn giản lắm, nhiều người đã làm ngực cách này rồi thì chắc là nó phải an toàn thôi. Nhưng mà nói vậy thôi chứ em cũng phải chọn Bác sĩ tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm nâng ngực cho em thì em mới yên tâm được. Bên bệnh viện Bác sĩ nào chuyên nâng ngực nội soi vậy? Có phải Bác sĩ Hùng không bệnh viện? Nếu Bác sĩ Hùng làm thì em qua bệnh viện nâng ngực giờ luôn cũng được nè tại nhà em cũng gần bệnh viện lắm. Còn Bác sĩ khác thì chắc em phải cân nhắc lại quá. Em chọn Bác sĩ hơi bị khó tánh nha. (Mỹ Kỳ - Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Mỹ Kỳ,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Thực tế thời gian qua, đa số khách hàng tìm đến Bệnh viện là để thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách, thay vì nâng ngực nội soi qua đường rốn. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực chất lượng cao cấp được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Những điều này sẽ giúp cho ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và thành công tốt đẹp, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Như vậy, khi lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngay lúc này đây, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi như ý muốn. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì trước đó chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn với Bệnh viện trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại liên lạc bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: