Đặt banner 324 x 100

Tư vấn nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu


Hỏi:

Rõ ràng là em nhớ nâng ngực nội soi đặt túi độn giữ được cũng lâu mà sao nhỏ bạn em nó lại bảo là chỉ đẹp được vài năm ta. Hay là nó nhầm lẫn với cách nâng ngực nào khác rồi. Để chắc ăn em cứ hỏi lại bệnh viện cho chắc nha. Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu vậy ạ? Em là em biết chắc nhỏ bạn em sai rồi đó mà em nói thì nó không tin lắm. Để bệnh viện trả lời cho nó sáng mắt ra. Nhưng mà hình như nâng ngực xong phải chăm sóc gì thêm nữa thì mới được hiệu quả lâu thì phải. Không ấy bệnh viện hướng dẫn cho em cách chăm sóc luôn đi. Em cũng đang tính đi nâng ngực nội soi nè mà tại bị lấn cấn câu nói hiệu quả không lâu của nhỏ bạn mà chưa đi làm đó. Giờ đợi bệnh viện tư vấn cho em xong là em có thể yên tâm đi nâng ngực làm đẹp rồi. Bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em trong nay mai luôn nha. (Thúy Hoa - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thúy Hoa,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu, thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý muốn và có thể duy trì bền vững theo thời gian. Bởi ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cho nên đảm bảo sẽ giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ lâu dài theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện xong, các y Bác sĩ còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, trong thời gian đầu nên đi lại nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, chất kích thích,…Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật căng da ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: