Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi ở đâu an toàn


Hỏi:

Nói đến đi phẫu thuật căng da ngực nội soi là em không dám thực hiện ở mấy spa, thẩm mỹ viện nhỏ nhỏ đâu. Tầm này là phải vào bệnh viện thẩm mỹ lớn làm thì em mới an toàn được. Nên là sắp tới em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Giờ bên bệnh viện nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Muốn làm sớm là giờ em phải lo hỏi giá nâng ngực trước để còn chuẩn bị tiền cho kịp nữa. Chứ day dưa là không biết tới bao giờ mới đi nâng ngực nội soi được luôn đó. Mà bệnh viện ơi, phẫu thuật nâng ngực nội soi xong em có cần phải ở lại bệnh viện qua đêm theo dõi không vậy? Nếu có thì bệnh viện nhớ báo sớm cho em nha để em tìm người ở cùng rồi chuẩn bị đồ dùng mang theo nữa. Muốn đi làm đẹp là có nhiều thứ cần phải sắp xếp rồi chuẩn bị quá. Nhưng mà vì đẹp nên ráng vậy. (Thu Trang - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Trang,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí nhân viên điều dưỡng, y tá hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Còn về chi phí thực hiện, thì Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Giá gốc niêm yết 70 triệu giảm chỉ còn 52 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này có thể giúp chị tiết kiệm được tối đa chi phí. Và đây cũng là chi phí trọn gói dịch vụ nâng ngực, chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, số suất ưu đãi áp dụng trong chương trình khuyến mãi lần này là có giới hạn. Hiện cũng chỉ còn lại vài suất ưu đãi trống. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: