Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi


Hỏi:

Em thấy giờ phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi cũng phổ biến quá rồi nha. Không chỉ ở sài gòn thôi đâu, đến cả mợ út em dưới quê mà còn đang muốn lên sài gòn nâng ngực nội soi luôn đó. Mợ có nhắn nhờ em tìm cho mợ chỗ nào nâng ngực nội soi đẹp để cuối tháng này mợ lên làm luôn. Em là em tính dẫn mợ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó tại thấy đánh giá bên mình ổn áp lắm. Nhưng mà nâng ngực này khoảng bao lâu mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Tầm khoảng tháng rưỡi nữa là nhà dưới quê em có tiệc lớn. Mợ em không muốn lúc đó một mình nằm nhà nghỉ dưỡng còn bà con dòng họ thì đi ăn tiệc hết đâu. Nên có dặn em hỏi chuyện này cho kĩ nè. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực nhanh lành không, sẵn hướng dẫn cho mợ em luôn với. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Thúy Hiền - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thúy Hiền,

Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định và sau khoảng 1-3 tháng là mợ của chị có thể sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho mợ chị thật chi tiết và tận tình. Mợ chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên đi lại nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, chất kích thích,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất cũng như giúp thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ ngoài những thắc mắc này hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: