Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không chị em


Câu hỏi:

Mặc dù em cũng đã quyết định là sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi rồi. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi thăm Bệnh viện trước để giải toả lo lắng của mình rồi sau đó mới yên tâm mà thực hiện được. Hiện tại thì em thắc mắc không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Và thực hiện xong mình có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để nhanh hết đau không Bệnh viện? Do là tính của em bình thường cũng chịu đau kém lắm luôn. Cứ nghe tới phẫu thuật này kia là tay chân em cứ run lẩy bẩy. Bởi vậy giờ em phải lên đây để hỏi Bệnh viện trước nếu có đau thì em cũng biết trước rồi để em chuẩn bị tinh thần trước. Có gì trong nay mai gì đó thì Bệnh viện phản hồi lại cho em đi. Để được thì cuối tuần này em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn được thì sẽ thực hiện luôn. (Yến Huỳnh - Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Yến Huỳnh!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngục nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm kinh nghiệm. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và trước khi thực hiện nâng ngực chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc gỉam đau nên đảm bảo chị sẽ không cảm thấy đau nhiều nên không cần phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không chị nha. Ngoài ra sau khi thực hiện xong chị cũng cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…Cũng như chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để giảm đau hiệu quả chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Yến Huỳnh!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật ngực nội soi là gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: