Đặt banner 324 x 100

Cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ chi tiết 2023


Ngoài cách đăng tin video trên facebook bằng máy tính, số lượng người dùng tìm kiếm cách đăng ảnh lên facebook không bị mờ, bị vỡ vỡ là rất lớn. Các hành động này đều hướng đến mục tiêu làm trang cá nhân thu hút hơn, tạo ấn tượng tốt hơn với người dùng khác. Vậy có cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ không? Thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây! 

I. Đăng ảnh lên Facebook bị vỡ do đâu?

cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ
Tại sao đăng ảnh lên facebook bị vỡ

Để giảm tải cho hệ thống máy chủ, Facebook thường làm mờ và làm giảm chất lượng hiển thị của hình ảnh bạn. Bởi vậy, có nhiều bức ảnh lưu trên máy rất nét nhưng khi đăng trên Facebook lại bị vỡ. Ngoài do Facebook, một số nguyên nhân dẫn đến ảnh của bạn đăng lên bị vỡ là: 

- Bạn chưa thực hiện cài đặt cấu hình tải ảnh chất lượng cao. 

Kích thước poster facebook chưa đúng

- Chưa update bản mới nhất của ứng dụng.

- Full bộ nhớ cache Facebook 

- Kết nối internet của bạn bị kém

II. Cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ trên điện thoại, máy tính

Để đăng ảnh không bị vỡ, bị mờ, bạn có thể thực hiện cài đặt lại một số tính năng trên điện thoại. Bạn có thể kiểm tra xem thiết bị của mình đã cài đặt tính năng này chưa. Cách thực hiện cụ thể trên từng thiết bị bạn theo dõi nội dung sau đây. 

1. Cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên Android, Iphone 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook >> Chọn Menu (Biểu tượng dấu 3 gạch ngang) > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư >> Cài đặt >> Chọn File phương tiện và danh bạ.đăng ảnh lên facebook không bị vỡ trên điện thoại

Bấm vào biểu tượng cài đặt

Bước 2: Bạn tiếp tục nhấn để bật 2 mục Tải ảnh lên ở dạng HDTải video lên ở dạng HD.

đăng ảnh lên facebook không bị vỡ
Chọn tải lên HD

Sau khi hoàn thành 2 bước trên, các bước ảnh bạn tải lên Facebook sẽ có độ nét cao hơn. Việc tăng tương tác facebook sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

2. Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên máy tính

Để có thể đăng ảnh không bị vỡ trên máy tính bạn chỉ cần cài đặt chất lượng video chất lượng HD bằng máy tính. Bạn thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào Facebook > nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

cách đăng ảnh lên facebook không bị mờ trên điện thoại
Chọn Cài đặt

Bước 2: Chọn Cài đặt >> Kéo xuống chọn Video

Bước 3: Tại mục Chất lượng mặc định của video, nhấn vào Mặc định >> Chọn HD nếu có.

[cách đăng ảnh lên facebook không bị mờ
Gạt nút HD chuyển sang

Sau 3 bước trên, bạn tải ảnh lên từ máy tính cũng sẽ không lo bị vỡ. Đăng ảnh rõ nét sẽ giúp sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. 

Trên đây là cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ đơn giản mà Ninja muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài việc đăng ảnh sản phẩm lên mạng xã hội, bạn tham khảo thêm cách tăng like facebook trên điện thoại, máy tính để thu hút khách hàng hơn. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến những thông tin hữu ích với bạn, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ với mọi người nhé! 

Thông tin liên hệ


: DuckDuck
:
:
:
: