Đặt banner 324 x 100

Bất ngờ từ lợi ích quảng cáo bằng quà tặng in logo doanh nghiệp


Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng quà tặng in logo quảng cáo doanh nghiệp lại đang chiếm một chỗ đứng nhất định. Điều gì khiến không ít doanh nghiệp đang chủ trương mạnh mẽ vào hoạt động Marketing thông qua các mẫu quà tặng in logo. Đặc biệt là tại các sự kiện, hội thảo kinh doanh hay thương mại? Câu trả lời sẽ được giải đáp cụ thể và đầy đủ trong nội dung bài viết dưới đây. Chúng ta cùng tham khảo thêm bạn nhé!

1.       Thiết kế in ấn logo lên quà tặng ngày càng đa dạng: Đa dạng bởi danh mục sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp; Đa dạng ngay trên chính mẫu thiết kế. Trên thực tế, xu hướng quảng cáo thương hiệu bằng quà tặng hiện đang chuộng những mẫu quà tặng có thiết kế đơn giản nhưng sang trong. Và việc xuất hiện hình ảnh logo hay các thông điệp truyền thông của doanh nghiệp phải thật sự khéo léo. Để tạo và duy trì tốt ấn tượng truyền thông.
2.       Gợi nhắc hình ảnh logo cùng biểu tượng doanh nghiệp cực kỳ tốt: Hầu hết các sản phẩm là quà tặng in logo doanh nghiệp đều là những sản phẩm thiết yếu trong đời sống. Chúng xuất hiện với tần suất cao, ở nhiều không gian. Cũng nhờ thế, mà hình ảnh logo cùng nhiều thông tin khác liên quan đến doanh nghiệp có thể được tiếp thị và tiếp thị lại một cách khéo léo nhất.
3.       Không ít mẫu quà tặng được thiết kế độc đáo: Sự độc đáo có khi đến cả từ logo, slogan, biểu tượng sản phẩm doanh nghiệp. Có khi là sự độc đáo trên chính các họa tiết thiết kế, hình dáng hay cách phối màu. Chính những điều này dễ dàng giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng sâu sắc với người đối diện.
4.       Giúp tiết kiệm chi phí chiến dịch quảng cáo: So với các chiến dịch Marketing Online bắt kịp công nghệ số. Hình thức quảng cáo truyền thống – Marketing Offline cũng có những thế mạnh riêng. Nhất là với các sự kiện doanh nghiệp then chốt. Lúc này, việc doanh nghiệp, tổ chức gửi tặng khách hàng những vật phẩm ý nghĩa là cực kỳ có giá trị. Hơn nữa, chi phí cho chiến dịch Offline là khá thấp so với những nỗ lực Marketing Online.
Không đơn thuần là hoạt động “đánh dấu chủ quyền”, mà đây còn là hành vi để doanh nghiệp đưa thương hiệu mình đến gần hơn, đến nhiều hơn ở nhiều địa điểm không gian hơn. Mức độ phủ sóng tầm nhận diện thương hiệu cũng vì thế mà tăng theo.
>>> Xem thêm: Những điều cần biết về quà tặng doanh nghiệp
Những mẫu vật phẩm in logo làm quà tặng quảng cáo doanh nghiệp càng độc đáo và mới lạ trong thiết kế. Tỷ lệ được khách hàng ghi nhớ thông tin trên chúng càng cao. Nói cách khác, những mẫu này có cách tạo “hiệu ứng truyền thông” là khá tốt. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa ở bạn sự nghiêm túc và thận trọng trong quá trình nghiên cứu, chọn lọc nhà cung cấp. Bởi hiện nay, thị trường đầy rẫy những địa chỉ không đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng.
Trong trường hợp, bạn cần tư vấn thêm về báo giá chính xác các dòng sản phẩm làm quà tặng như: bình giữ nhiệt, áo mưa, nón bảo hiểm, ô cầm tay, ly sứ, túi vải, v.v. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số điện thoại: 0776 692 979. Mọi thông tin hỗ trợ sẽ được tư vấn đến bạn trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: