Đặt banner 324 x 100

Bàn cầu 1 khối là gì? Có những ưu điểm gì nổi bật?


Bàn cầu 1 khối là một thuật ngữ được sử dụng trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất để chỉ một loại bàn cầu có thiết kế hợp nhất giữa bồn cầu và bồn nước trong một khối đơn lẻ. Nó được coi là một trong những giải pháp hiện đại và tiện ích cho nhà vệ sinh. Với kiểu dáng và tính năng độc đáo, bàn cầu 1 khối đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong các dự án xây dựng và nâng cấp nhà ở.

Thế nào là bồn cầu 1 khối, bệt liền khối?

Bồn cầu 1 khối, còn được gọi là bàn cầu 1 khối hoặc bệt liền khối, là một loại bồn cầu có thiết kế độc đáo với thân bồn và két nước được kết hợp thành một khối duy nhất. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và mang lại sự thanh thoát hơn so với loại bồn cầu 2 khối. Ngoài ra, việc vệ sinh cũng trở nên tiện lợi hơn.

Bồn cầu 1 khối được ưa chuộng và phổ biến trong các gia đình cũng như các địa điểm công cộng hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để sản xuất ra những sản phẩm bồn cầu liền khối chất lượng, quy trình sản xuất không dễ dàng. Do đó, không ngạc nhiên khi giá của bồn cầu 1 khối thường cao hơn so với bồn cầu 2 khối có cùng kích cỡ và chức năng.

Tóm lại, bồn cầu 1 khối là một lựa chọn thông minh cho không gian nhà vệ sinh nhờ thiết kế tiện lợi và tinh tế. Sự tiết kiệm diện tích, cảm giác thanh thoát hơn và dễ dàng vệ sinh là những ưu điểm nổi bật của loại bồn cầu này. Mặc dù có giá thành cao hơn, nhưng sự tiện ích và thẩm mỹ mà bồn cầu 1 khối mang lại xứng đáng với mức đầu tư.

Cấu tạo bồn cầu 1 khối hoàn chỉnh

Một chiếc bồn cầu 1 khối thông thường có cấu tạo như sau:

– Bệ ngồi: Thiết kế dạng elip, dùng để ngồi

– Lòng bệ xí: Nơi xử lý nước và các chất thải

– Bồn chứa nước: Chứa nước xả, đặt ngay sau hoặc chéo phía dưới bệ ngồi

– Bộ van xả: Điều khiển và dẫn nước xả xuống lòng bệ xí với 1 hoặc nhiều chế độ xả

– Nút xả: Đặt bên trên bệ xí hoặc bên cạnh bệ ngồi, nhấn nút để xả nước

Phân loại bồn cầu 1 khối

Phân loại theo hệ thống van xả nước:

– Bồn cầu liền khối xả nhấn nút: 2 loại bồn cầu 1 khối là 1 chế độ và 2 chế độ

– Bồn cầu liền khối xả gạt: Cần xả gạt 1 chế độ đặt bên cạnh bồn nước

Phân loại theo kiểu dáng:

– Bàn cầu 1 khối bồn nước cao: Bồn nước đặt trên bệ ngồi nhưng thiết kế liền khối

– Bàn cầu 1 khối bồn nước thấp: Bồn nước đặt sau bệ ngồi gọn gàng, tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu liền khối tại GOBE

Thiết bị vệ sinh GOBE luôn cố gắng mang đến sự đa dạng về chủng loại mẫu mã, sản phẩm cho các khách hàng. Trong đó, bệt liền khối giá rẻ (bàn cầu 1 khối) là sản phẩm thế mạnh, được chúng tôi chú trọng phát triển. Bồn cầu vệ sinh 1 khối được thiết kế với vẻ đẹp mắt, thân và khoang chứa nước hòa quyện thành một khối liền. Thiết kế này không chỉ mang lại độ chắc chắn cao cho bồn cầu mà còn giảm thiểu các khe hở trên phần thân sản phẩm. Ngoài ra, bồn cầu liền khối giá rẻ tại GOBE còn có những ưu điểm nổi bật khác:

– Xí xổm liền khối rất bền, chắc chắn khi sử dụng

– Men sứ cao cấp chống bám bẩn, thiết kế nắp đậy êm ái

– Dễ dàng vệ sinh, cọ rửa bởi ít khe hở, góc cạnh hơn các loại bồn cầu 2 khối giá rẻ

– Sở hữu hệ thống xả xi phông sạch sẽ, không ồn

– Có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

– Dễ dàng thay thế phụ kiện mỗi khi hỏng hóc xảy ra

Với nhiều ưu điểm như vậy, không khó hiểu khi các mẫu bồn cầu 1 khối luôn được bán rất chạy tại GOBE cũng như tại các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc.

Ưu đãi khi mua bồn cầu 1 khối giá rẻ tại Thiết bị vệ sinh Gobe

Thiết bị vệ sinh Gobe tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu cho các dòng thiết bị vệ sinh như bồn cầu, vòi xịt, sen tắm, bồn rửa mặt,... được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ từ một số lượng đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hàng đầu với mức giá hấp dẫn.

Khi quý khách mua hàng tại Thiết bị vệ sinh Gobe, không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi, kèm theo chính sách bảo hành lâu dài. Chúng tôi cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Quý khách có thể trải nghiệm bồn cầu 1 khối giá rẻ và chất lượng tốt cũng như các sản phẩm vệ sinh khác tại showroom của Thiết bị vệ sinh Gobe, địa chỉ số 98 Ba La, Hà Đông, Hà Nội. Để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan, quý khách vui lòng gọi ngay Hotline 0878 63 64 65 để được đội ngũ Gobe tư vấn và hỗ trợ.

 


 

Thông tin liên hệ


: ThietbivesinhGOBE
:
:
:
: