Đặt banner 324 x 100

Mùa Hè 2023 Tại Công Sở Nên Mặc Gì?


Thời trang công sở là một chủ đề không bao giờ lỗi thời và luôn thay đổi theo từng mùa, từng năm. Trong mùa hè năm 2023, phong cách thời trang này sẽ mang đến nhiều sự đổi mới và tươi trẻ hơn với sự xuất hiện của những thiết kế độc đáo và các xu hướng phong cách thời trang công sở mùa hè.

Dưới đây, hãy cùng khám phá những xu hướng mới vào mùa hè 2023 đang được ưa chuộng nhất cùng thời trang Be Unique!

Mùa hè 2023 đang đến gần và đây là thời điểm hoàn hảo để cập nhật phong cách thời trang công sở mới nhất. Với những xu hướng đang thịnh hành, bạn có thể thể hiện phong cách riêng của mình trong môi trường làm việc mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp. Dưới đây là ba xu hướng thời trang công sở được ưa chuộng trong mùa hè 2023.


Các màu sắc thịnh hành của thời trang công sở 2023

Về màu sắc, các gam màu pastel nhẹ nhàng và các tông màu trung tính vẫn tiếp tục thống trị trong thời trang công sở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, một số màu sắc nóng như cam, hồng, tím, và xanh dương đậm cũng được ưa chuộng để tạo sự nổi bật và cá tính cho trang phục công sở.
Style công sở mùa hèStyle công sở mùa hèStyle công sở mùa hè
 Style công sở mùa hè

Kiểu dáng áo sơ mi, chân váy, quần

Kiểu dáng Mix and Match áo sơ mi, chân váy, và quần đang trở thành xu hướng hot trong thời trang công sở mùa hè năm 2023. Áo sơ mi kiểu crop-top với tay lỡ và chân váy midi xòe trở thành lựa chọn phổ biến với nàng theo phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Còn quần ống rộng hoặc quần culottes lại rất được ưa chuộng bởi những chị đẹp cá tính, thoải mái và năng động.


Chất liệu thoải mái thích hợp cho thời trang công sở mùa hè

Chất liệu chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu cho các item mùa hè giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc trang phục công sở. Theo đó với dưới những ngày nắng nóng, chất liệu mát mẻ, thoáng khí như linen cotton,hay silk sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi vẫn giữ được phong cách chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài tươi mới suốt cả ngày làm việc.
thời trang công sở nữ tính thanh lịchthời trang công sở nữ tính thanh lịch
Gợi ý các phong cách thời trang công sở mùa hè 2023

Phong cách thời trang công sở nữ tính

Phong cách thời trang công sở nữ tính là xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Điểm nhấn của phong cách này là sự kết hợp giữa các màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại cùng với kiểu dáng tinh tế. Từ đó tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người mặc, đồng thời giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và sự tinh tế của người phụ nữ.

Phong cách thời trang công sở thanh lịch

Phong cách thanh lịch luôn là lựa chọn đúng đắn cho những người phụ nữ mong muốn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và sang trọng. Khi theo đuổi phong cách này nàng có thể tham khảo sử dụng các thiết kế áo sơ mi đơn giản, chân váy dài và quần âu bó sát chân tôn lên vẻ đẹp và sự trang nhã.
Nguồn: https://beunique.website/bai-viet/thoi-trang/style-thoi-trang-cong-so-mua-he-2023/