Đặt banner 324 x 100

Cá đuối kho nghệ sao cho ngon?


Cá đuối kho nghệ - món ăn giàu dinh dưỡng không chỉ xuất hiện trong bữa cơm của rất nhiều gia đình Việt, mà còn được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Nếu bạn muốn thưởng thức một món kho thơm ngon hấp dẫn, hãy cùng KINGFISH khám phá công thức và cách làm ngay dưới đây.

I/ Chọn cá đuối tươi ngon Chọn con cá đuối còn khỏe mạnh, có khả năng bơi tốt. Tránh mua những con cá đuối bơi yếu, thịt sẽ không ngon và có khả năng chuyển hóa axit cao hơn. Thịt cá đuối tươi có màu hồng vừa phải, không quá đậm cũng không quá nhạt. Độ đàn hồi của cá đuối tươi tốt, tránh mua những phần thịt cá đã mềm và có dấu hiệu bủn. Cá đuối tươi thường không có mùi khai quá mạnh, nếu mùi quá mạnh, có nghĩa là cá đã chết.

II/ Cách nấu cá đuối kho nghệ hấp dẫn Chuẩn bị nguyên liệu: cá đuối, bột nghệ, ớt bột, sả, ớt, hành tím, dầu ăn, nước mắm, gia vị thông dụng. Tiến hành sơ chế cá đuối để giảm mùi tanh, sau đó ướp cá trong khoảng 1 tiếng để cá thấm gia vị. Kho cá với lửa vừa hoặc nhỏ đến khi mặt cá săn lại, tiếp tục cho thêm nước vào và nấu khoảng 15 phút cho đến khi nước cạn đi.

III/ Lưu ý khi nấu cá đuối kho nghệ Nấu chỉ đủ lượng cá cần dùng trong khoảng 1 đến 2 ngày để tránh cá tiết ra nhiều chất độc không tốt cho sức khỏe. Sử dụng đũa sạch để lấy một lượng cá vừa đủ lên đĩa. Phần cá còn lại có thể được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

IV/ Kết luận Cách nấu cá đuối kho nghệ không hề khó, bài viết đã chia sẻ cách làm đơn giản nhất, những ai mới học nấu ăn cũng có thể làm được. Chúng tôi hy vọng rằng món ăn mà KINGFISH giới thiệu sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng. Ngoài ra, tại KINGFISH chúng tôi cung cấp sỉ cá đuối đông lạnh nhập khẩu số lượng lớn với giá tốt nhất, bao vận chuyển toàn quốc, hàng mới cập nhật mỗi ngày.
GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333
ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com
Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉ, cá đuối sỉ, cá hồi giá sỉ, cua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lá, giá mực nang, mực ống giá sỉ, ốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉ, tôm thẻ.

Thông tin liên hệ


: kingfishvn
: King Fish
: 0567338333
: 454 Võ Chí Công, TP. Thủ Đức, TP.HCM