Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Em nghe danh tiếng của Bệnh viện cũng lâu lắm rồi mà đến nay mới có cơ hội để diện kiến Bệnh viện nè. Tại vì lúc trước em cũng hơi đắn đo nhưng cuối cùng em vẫn quyết định qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Nhưng vấn đề ở đây là giờ em không biết giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu tiền? Ở đây là em hỏi chi phí thực hiện trọn gói luôn đó nha Bệnh viện. Rồi nếu có chương trình ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện cũng báo cho em luôn đi. Rồi xong rồi đó em hỏi xong rồi đó. Giờ Bệnh viện báo giá cho em trước luôn đi. Còn khi nào em thu xếp công việc xong thì em sẽ qua Bệnh viện để tư vấn kỹ càng hơn sau. Mấy vấn đề phẫu thuật này kia phải nói chuyện trực tiếp với Bác sĩ thì mới nắm rõ được. (Kim Lan – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Kim Lan!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả thực hiện nâng ngực nội soi an toàn, hiệu quả nhất chị nhé.

Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo giá phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bởi vì hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng chị nha. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Bệnh viện cũng đảm bảo đây là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Lan!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: