Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu


Câu hỏi:

Em không hiểu sao giờ giá tiền nâng ngực nội soi mỗi nơi lại khác nhau luôn á. Trước giờ em cứ nghĩ là tất cả cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá chung không chứ. Ai ngờ giờ mỗi nơi một mức giá khác nhau làm em không biết phải chọn chỗ nào để thực hiện. Tại vì em cứ sợ chọn nhầm chỗ không uy tín thì tiền mất tật mang là khổ nữa. Mà về chất lượng dịch vụ thì em thấy bên Bệnh viện tốt rồi đó. Giờ chỉ còn thắc mắc không biết chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện bao nhiêu tiền? Và nếu em đăng ký liền trong tháng này thì không biết có ưu đãi gì không vậy Bệnh viện ơi. Có gì thì Bệnh viện cứ thoải mái báo giá cụ thể cho em luôn đi. Chứ không báo giá rõ ràng thì em không thích đâu. Nếu lỡ phát sinh chi phí thêm thì em không có chuẩn bị kịp đâu. (Bảo Ngọc – Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bảo Ngọc!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với toàn bộ túi độn chất lượng, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và chị cũng không cần phải đắn đo giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện đại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Tuy nhiên hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất ưu đãi.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Như vậy thì với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được nhân viện hỗ trợ đăng ký ngay hôm nay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Bảo Ngọc!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: