Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì


Câu hỏi:

Em thì vẫn chưa có chồng con gì cả nhưng mà thiệt tình thì em muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi lắm luôn. Nhưng vấn đề ở đây là em vẫn chưa có chồng con gì nè. Nên không biết thực hiện nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay dây thần kinh không? Và em phải thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy? Không biết tầm 2 tháng nữa thì em có được vòng 1 căng tròn như mong muốn không nữa. Do là tầm 2 tháng nữa thì công ty của em sẽ đi du lịch nên không biết có kịp không nữa. Nếu không kịp thì chắc em phải đợi công tu đi du lịch về luôn rồi mới thực hiện quá. À mà vấn đề đó không quan trọng bằng việc có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không đấy Bệnh viện. Nên Bệnh viện nhớ chú ý đến vấn đề này cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Lan Ngọc – Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Lan Ngọc!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và hiện nay toàn bộ túi độn đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên Bệnh viện đảm bảo nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không chị nha. Thực hiện xong chị vẫn có thể cho con bú được bình thường mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không. Sau khi thực hiện xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi như mong muốn rồi chị nhé. Nên chị có thể hoàn toàn yên tâm nhất định chị sẽ có được vòng 1 như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được Bệnh viện tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Lan Ngọc!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: