Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau


Câu hỏi:

Mặc dù em cũng đã quyết định qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi rồi. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi thăm Bệnh viện trước vài thắc mắc của em. Để Bệnh viện giải đáp cho em trước em yên tâm rồi em mới thực hiện. Vấn đề ở đây em thắc mắc không biết là thực hiện nâng ngực nội soi có đau nhiều không? Và chính xác thì nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy Bệnh viện? Hay là em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để nhanh hết đau không? Nói chứ em cũng chịu đau kém lắm nên là em cũng muốn nhanh hết đau chút. Để em còn tranh thủ đi làm lại nữa chứ. Mà nếu đau quá thì làm sao mà đi làm được chứ. Nên nếu mà có cách nào nhanh nhanh hết đau chút thì Bệnh viện nhớ chỉ cho em nha. Trăm sự nhờ vào Bệnh viện hết đó. (Yến Linh - Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Yến Linh!

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé. Bên cạnh đó toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.
Và do nâng ngực nội soi là một ca đại phẫu nên trước khi thực hiện nâng ngực nội soi chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không cảm thấy đau nhiều chị nha. Ngoài ra sau khi thực hiện xong nếu chị chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì tầm 1 – 2 ngày tình trạng đau của chị cũng không còn chị nha. Nên chị không còn phải lo lắng nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau nữa chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Yến Linh!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: