Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu


Hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi thăm nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu vậy ạ? Em ở dưới tỉnh tính hỏi giá cả trước, nếu ok thì mới sắp xếp lên sài gòn nâng ngực nội soi được. Nên có gì bệnh viện báo con số chính xác cho em luôn nha. Chứ giờ mà em chỉ book xe lên sài gòn hỏi giá không thôi thì mất công tốn sức quá. Phải chi em ở sài gòn thì em đã ghé bệnh viện tư vấn rồi, đằng này em ở tỉnh mỗi lần lên sài gòn là mất mấy tiếng đồng hồ ngồi xe luôn. Mà khổ cái là ở tỉnh em không ưng được chỗ thẩm mỹ nâng ngực nội soi nào hết. Nâng ngực là phải lên sài gòn làm thì mới đẹp được. Mà nói đến đẹp thì nâng ngực xong khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp vậy bệnh viện? Sẵn bệnh viện tư vấn cho em cái này luôn nha. Để mai mốt có lên bệnh viện nâng ngực khỏi tốn thời gian hỏi lại nữa. Vô là làm luôn cho nhanh nè. (Thiên Thảo - Trà Vinh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thiên Thảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là ngực sẽ lành, dần ổn định và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu, thì chị yên tâm là dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện luôn được áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng giảm chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi đặc biệt lần này, chị có thể đăng ký giữ suất trước cho mình bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: