Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi nâng ngực nội soi được bao lâu


Hỏi:

Bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi được bao lâu vậy bệnh viện? Chuyện là em đang tính đi nâng ngực nội soi mà nghe nhỏ em họ bảo nâng ngực nội soi chỉ đẹp được đâu đó 2 3 năm thôi là phải đi làm lại. Nếu vậy thì mất công quá, mỗi lần nâng ngực là phải phẫu thuật mà làm nhiều lần thì em cũng hơi rén. Nhưng mà để chắc ăn thì em muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em, chứ em cũng không tin lời nhỏ em em nói lắm đâu. Với bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em muốn chọn Bác sĩ Hùng làm cho em thì Bệnh viện có sắp xếp được không? Được thì cuối tuần sau em qua làm ngực luôn nè. Tranh thủ thời gian này công ty chưa nhận dự án mới em còn rảnh rỗi là phải đi làm đẹp luôn. Chứ chần chừ tới lúc bận là không kiếm đâu ra thời gian đi nâng ngực nữa đó. (Bích Phương - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Bích Phương,

Trước hêt, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi được bao lâu, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau: Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến với sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cho nên đảm bảo ca phẫu thuật sẽ thành công tốt đẹp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, khi lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao. Cũng vì vậy mà thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho chị chu đáo trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện chị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: