Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi có nên nâng ngực nội soi giá rẻ không


Hỏi:

Nếu mà mua sắm mấy đồ linh tinh thì giá rẻ là em thích lắm. Duy chỉ có đi thẩm mỹ làm đẹp là em không dám thực hiện ở mấy chỗ giá rẻ thôi. Thẩm mỹ làm đẹp là tiền nào của nấy nha. Như ở gần nhà mới mở cái thẩm mỹ viện nên có quảng cáo dịch vụ nâng ngực nội soi giá rẻ. Nhưng mà em có dám ghé vào làm đâu. Em là em đã quyết định tới bệnh viện nâng ngực nội soi rồi. Giờ bệnh viện có báo giá bao nhiêu thì em cũng sẽ chọn bệnh viện thôi. Mà bệnh viện nhớ báo cho em cái giá nâng ngực trọn gói từ A đến Z luôn nha, để em chuẩn bị tiền cho dễ. Với em cũng lười trả lắt nhắt trong lúc làm lắm. Sẵn tiện cho em hỏi tháng này nâng ngực bên bệnh viện có khuyến mãi gì mới không vậy? Nếu có thì em cũng tiết kiệm được một khoản đó chứ. Nói gì thì nói nghe tới khuyến mãi là cũng khoái khoái rồi. (Vy Anh - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Vy Anh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì nâng ngực nội soi giá rẻ. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này là phù hợp và rất phải chăng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số suất ưu đãi dành cho chương trình khuyến mãi lần này là giới hạn. Hiện chỉ còn lại vài suất trống. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi, thì tốt nhất chị nên liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký giữ suất cho mình trước. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi tại hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: