Đặt banner 324 x 100

Chị em ơi nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Hỏi:

Cả nhóm bạn chơi chung với nhau cũng gần hơn 10 năm rồi mà có mỗi mình mình là không rành chuyện làm đẹp thôi. Còn tụi nó thì đứa nào cũng đã ít nhất một lần đi thẩm mỹ sửa này sửa kia rồi. Năm nay mình cũng đang định nối gót theo tụi nó đi nâng ngực nội soi nè. Mà nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy bệnh viện? Bên bệnh viện có cho trả góp không ạ? Em lo mình không xoay tiền kịp, nên lỡ mà không đủ tiền thì em muốn trả góp. Bệnh viện yên tâm là em có công việc ổn định nên dư sức trả góp cho bệnh viện nha. Bạn em cũng có mấy đứa từng làm đẹp bên bệnh viện rồi. Tụi nó review ok lắm nên em mới quyết định chọn bệnh viện để nâng ngực nội soi luôn đó. Em sẽ giao lần đầu tiên làm đẹp của em cho bệnh viện nha. Bệnh viện đừng làm em thất vọng đó. Bệnh viện tranh thủ báo giá sớm cho em để em còn sắp xếp thời gian qua làm cho nhanh luôn nha. (Thư Kỳ - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thư Kỳ,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, về thắc mắc này thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ phải chăng và hợp lý. Đặc biệt hơn nữa, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, ở Bệnh viện còn có chương trình hỗ trợ trả góp dành cho khách hàng nâng ngực nội soi. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé. Còn nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mới nhất

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: