Đặt banner 324 x 100

Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Uy Tín


Phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa, địa chỉ khám phụ khoa ở Đồng Nai uy tín.. Tham khảo thêm thông tin tại phongkhamdakhoahongphuc.vn hoặc liên hệ để hướng dẫn thêm.

Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Uy Tín

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em về những bệnh phụ khoa, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đã thành lập tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa uy tín nhất mà chị em có thể lựa chọn là nơi chữa trị các bệnh phụ khoa của mình.

Để trở thành một phòng khám phụ khoa chất lượng, uy tín được nhiều người tin tưởng như thế này bởi các ưu điểm:

❉ Đội ngũ y bác sĩ: là những vị có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm được tu nghiệp trong và ngoài nước, với sự khéo léo trong quá trình hiện chữa trị các bệnh phụ khoa, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

❉ Các trang thiết bị y khoa hiện đại: với mục đích phục vụ người bệnh một cách tốt nhất, phòng khám đã mạnh dạn đầu tư những thiết bị y khoa tiên tiến hàng đầu thế giới để hỗ trợ cho công tác chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao.

❉ Môi trường khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: các phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật đều được thiết kế trong quy trình khép kín, khang trang sạch sẽ, tiên tiến đầy đủ và dụng cụ y tế luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng tránh gây viêm nhiễm, giúp chữa trị bệnh an toàn hơn.

❉ Chi phí điều trị minh bạch, hợp lý: dựa vào kết quả xét nghiệm nguyên nhân dẫn đến gây bệnh mà các bác sĩ sẽ thông báo trước mức chi phí  và đưa ra giải pháp chữa trị bệnh phù hợp với kinh tế mỗi người.

Tại Sao Phải Nên Khám Phụ Khoa?

Hiện nay, khi tỷ lệ phụ nữ mắc ung thư vú và ung thư cổ tử cung tăng cao, tỷ lệ vô sinh ở nữ giới cũng đang ở mức báo động… thì việc khám phụ khoa là việc làm quan trọng giúp các chị em biết được tình trạng sức khỏe của chính bản thân mình, được bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh tốt nhất.

Do đó, các chuyên gia luôn khuyến cáo chị em nên tiến hành tốt việc khám phụ khoa định kỳ ít nhất từ 3 - 6 tháng/ lần.

Bên cạnh đó, với các chị em có dấu hiệu “mới chớm” nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa như: ngứa ngáy vùng kín, đau khi quan hệ, khí hư ra nhiều và kinh nguyệt rối loạn… cũng nên cần đi kiểm tra sớm để phát hiện bệnh lý ở giai đoạn đầu và được hỗ trợ điều trị tốt nhất, bảo vệ an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Đây cũng là cơ hội giúp các chị em được tiếp xúc, trao đổi với bác sĩ mọi thắc mắc về bệnh lý, sức khỏe sinh sản, tầm soát ung thư…

Tại cơ sở, phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa Đồng Nai uy tín, bác sĩ sẽ hỗ trợ cho bạn tốt nhất trong công tác khám, kiểm tra, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh là lên phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng chị em.

Các bệnh lý phụ khoa thường mắc phải

1. Viêm âm đạo:  việc mắc những bệnh lý này là ngứa vùng âm đạo, đau khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rắt, vùng âm dạo bị sưng tấy,..

2. Viêm cổ tử cung: chảy máu ở âm đạo, khí hư bất thường, đau ở vùng bụng phía dưới hoặc đau ở vùng xương chậu,… đặc biệt đang trong thời kỳ có kinh nguyệt và sau khi quan hệ.

3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung: ra máu khi quan hệ, đau bụng dưới, đau phần eo và tiểu dắt,…

4. Ung thư cổ tử cung: chảy máu trong khi giao hợp, đau lưng, dịch âm đạo tiết ra màu xanh hoặc màu vàng mà thậm chí đi kèm cả mủ và máu,…

5. Rối loạn kinh nguyệt: là do tình trạng chu kỳ ở nữ giới diễn ra thất thường  như có kinh sớm, rong kinh, kinh nguyệt ra ít nhiều,…

6. Viêm vùng chậu: âm đạo tiết ra dịch có mùi hôi khó chịu và đau rát trong khi quan hệ,…

7. Viêm phần phụ: bệnh lý này chủ yếu xảy ra ở ống dẫn trứng và buồng trứng,… Ngoài ra, còn có những dấu hiệu như sốt, đau thắt lưng, kinh nguyệt không đều, khí hư ra bất thường thậm chí có cả mủ và máu,..

Những Bệnh Phụ Khoa Có Nguy Hiểm Không?

Nếu những bệnh phụ khoa không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ gây nguy hiểm và để lại biến chứng về sau như:

Viêm tắc vòi trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm tử cung,…là nguyên nhân gây ra tình trạng thụ tinh ngoài tử cung, gây vô sinh, hiếm muộn và tước đi quyền được làm mẹ của chị em phụ nữ.

Không chỉ dừng ở đó, chúng còn sẽ ảnh hưởng đến thai nhi khi đối tượng bị mắc phải bệnh phụ khoa đang trong quá trình mang thai như bị về mắt hay bị những bệnh viêm nhiễm di truyền. 

Bên cạnh đó, bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng đến tính mạng như ung thư cổ tử cung và ung thư tử cung. Chị em nên tìm hiểu sớm, khám chữa bệnh phụ khoa ở Đồng Nai, Biên Hòa để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phương Pháp Chữa Trị Bệnh Phụ Khoa Như Thế Nào?

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa hồng Phúc - Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa Đồng Nai, đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa và được đánh giá hiệu quả cao.

1. Phương pháp nội khoa: phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa là dùng thuốc. phương pháp này được lựa chọn nhiều nhất vì mức chi phí rẻ, đơn giản không mất nhiều thời gian.

Thuốc được ở dưới dạng viên, dạng tiêm, dạng bôi. Nhưng để chữa trị một cách hiệu quả thì phải được các bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chuẩn xác của bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị nhằm giảm viêm, tiêu sưng và giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh.

2. Phương pháp chiếu sóng trị liệu: những sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… được điều chỉnh cường độ phù hợp, chiếu vào ổ bệnh, tiêu diệt mầm bệnh, giúp điều hòa lưu thông khí huyết để người bệnh có thể nhanh chóng bình phục.

3. Phương pháp Oxygen (O3): phương pháp này được điều trị bệnh phụ khoa ở mức độ nặng như viêm âm đạo, viêm niệu đạo,… công nghệ này dùng các ion oxy len lỏi vào trong âm đạo mà không ảnh hưởng đến những bộ phận lân cận.

4. Phương pháp LEEP công nghệ Mỹ: phương pháp này được dùng dao điện LOOP với hình dáng dây kim loại mảnh dẫn điện giúp dễ dàng tiến sau vào những mô tế bào tử cung viêm nhiễm, loại bỏ những vùng bị viêm nhiễm và tái tạo tế bào mà không gây đau đớn nhiều hay để lại sẹo xấu.

Hiện nay, phương pháp Oxygen (O3) và phương pháp LEEP công nghệ Mỹ được đánh giá là trị những bệnh phụ khoa hiệu quả nhất qua những ưu điểm mạnh:

✡ An toàn: các bước thủ thuật không gây đau đớn, không làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo. Đặc biệt là không ảnh hưởng đến những vùng lân cận khác.

✡ Chính xác: việc định vị, định lượng chính xác tận gốc ổ bệnh và phá hủy các nguyên thể của tế bào gây bệnh mà không ảnh hưởng đến những tế bào bình thường.

✡ Hiệu quả cao: có hiệu quả cao trong lần điều trị đầu tiên, độ thẩm mỹ cao, hồi phục nhanh chóng mà không để lại biến chứng, hạn chế bệnh tái phát.

Chi Phí Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Như Thế Nào? Chữa Bệnh Phụ Khoa Ở Biên Hòa Uy Tín

Rất khó để đưa ra một mức chi phí chữa trị bệnh phụ khoa tại các phòng khám phụ khoa Đồng Nai. Bởi vì việc chữa trị phải phụ thuộc qua các yếu tố:

➤ Tình trạng và mức độ của bệnh viêm nhiễm đang ở trong giai đoạn nhẹ hay nặng.

➤ Lựa chọn các liệu pháp điều trị bệnh cũng là yếu tố quan trọng quyết định mức chi phí.

➤ Việc lựa chọn trung tâm uy tín để điều trị bệnh phụ khoa vì nếu chữa trị ở các cơ sở “chui” thì sẽ không được đảm bảo an toàn, và bệnh có dễ xuất hiện trở lại, mà thậm chí còn thêm rủi ro về sức khỏe.

➤ Đội ngũ y bác sĩ giỏi để điều trị bệnh phụ khoa, đó cũng là yếu tố quan trọng đến mức giá chi phí vì những bác sĩ có chuyên môn cao, vững tay nghề trong việc chữa trị bệnh phụ khoa sẽ có hiệu quả hơn.

Qua những chia sẻ trên về “phòng khám phụ khoa Biên Hòa, Đồng Nai và uy tín” thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0251 381 9288 hoặc nhấp khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: phuongdo3
:
: 02258831239
: Hải Phòng, Việt Nam