Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm


Ưu điểm của ống thép mạ kẽm là như sau:

  1. Khả năng chịu áp lực cao: ống thép mạ kẽm có cấu trúc rỗng, thành mỏng và trọng lượng nhẹ, tạo nên độ chắc chắn và khả năng chịu tải cao. Chúng có khả năng chịu được những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Lớp mạ kẽm bên ngoài bảo vệ vật liệu thép khỏi tác động cơ học, hóa học và nhiệt độ, giúp kết cấu bền vững lâu dài.

  2. Khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao: ống thép mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao trong những môi trường khắc nghiệt, bao gồm cả môi trường có tính axit mạnh như nước biển. Do đó, chúng thích hợp để sử dụng làm đường ống dẫn dầu, khí hóa lỏng, gas, hóa chất... Lớp mạ kẽm ngăn ngừa rỉ sét và ăn mòn hình thành trên bề mặt ống thép, làm cho chúng trở thành vật liệu đáng tin cậy trong các công trình xây dựng.

  3. Sản xuất, lắp đặt và bảo trì nhanh chóng: Quy trình mạ kẽm nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, mang lại lợi nhuận cao hơn. Việc lắp đặt ống thép mạ kẽm cũng rất thuận tiện và nhanh chóng. Lớp mạ kẽm có tuổi thọ kéo dài khoảng 50 năm trong môi trường nông thôn và 20-25 năm trong khu công nghiệp và môi trường đô thị, giảm thiểu nhu cầu bảo trì và chi phí bảo trì thấp.

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm 

Tóm lại, ống thép mạ kẽm có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu áp lực cao, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa, cùng với quy trình sản xuất, lắp đặt và bảo trì nhanh chóng. Điều này làm cho ống thép mạ kẽm trở thành lựa chọn phổ biến trong các ngành công nghiệp và xây dựng.

Xem thêm chi tiết tại : https://huongdat.com.vn/ong-thep-ma-kem/

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Hương Đạt
Địa chỉ: 2879 Khu phố 6, Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Email: 091.888.6088 - 0903.82.92.32
Fanpage: https://www.facebook.com/huongdat.com.vn/
Website: https://huongdat.com.vn/

Thông tin liên hệ


: thephuongdat
: Thép Hương Đạt
: 0918886088
: 2879 Khu phố 6, Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM