Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha độ rọi cực tốt


trong các những dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led thịnh hành hiện nay như đèn đường led, đèn led nhà xưởng,.. Thì đèn pha led rọi cũng là 1 phần không thể không có góp phần biến hóa đời sống trong vô số nghành nghề dịch vụ. Vậy loại đèn led pha  này còn có các điểm mạnh và phần mềm như thế nào trong cuộc sống?





1. Đèn pha led rọi cho độ rọi tốt nhất

bên cạnh những ưu thế như chất lượng ánh sáng ổn định; màu sắc ánh sáng tự nhiên và thoải mái thì đèn pha led rọi còn cho độ rọi cực tốt. Ánh sáng phát ra từ những cái đèn này có thể vươn đến khoảng cách thực sự lớn; cho tầm nhìn xa và rõ ràng.


2. Đèn pha led rọi tuổi thọ cao

Đèn pha led rọi cho tuổi thọ trung bình khoảng từ 30.000 đến 40.000 giờ cao hơn rất nhiều so có những dòng đèn thế hệ cũ trước kia. Và thời gian hoạt liên tục cũng cực đáng nể; cho dù cho có vài tháng ta quên không tắt đèn thì nó vẫn vận động bình thường.


3. Đèn pha led rọi tiết kiệm điện năng

dù cho chất lượng ánh sáng thực sự ổn định, độ chiếu tầm xa ấn tượng nhưng đèn pha led rọi lại không còn tiêu hao điện năng như mỗi cá nhân thường nghĩ. trái lại, khả tiết kiệm còn lên tới hơn 60% giúp giảm thiểu Chi phí tiền điện hàng tháng.


Xem thêm : đèn đường led


4. Đèn pha led rọi độ bền cao

các loại đèn pha led rọi xa thường sở hữu cấp độ bảo vệ khỏi nước và bụi tương cao, thường là IP65~66 giúp nó chuyển động bền bỉ mà không lo ngại bị hư hỏng. Bên cạnh đó, trong thiết kế theo phong cách của đèn thường sử vật liệu nhôm kim loại tổng hợp,; có vành chống sương, một số khác còn đc sơn tĩnh điện nên độ bền càng được nâng cao hơn.





Tại Philips hiện sở hữu khoảng vài chục mẫu đèn pha led rọi cho tàu cá có kiểu dáng và giá cả hài hòa. Đến với Philips chính là đến với thương hiệu chuyên chế tạo những dòng thiết bị bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led đáng tin cậy số 1 tại nước ta. các sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi đều được check chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường; vật liệu chế tạo đc chọn lọc kỹ lưỡng. Tuy đc chế tạo hoàn toàn trong nước nhưng những dòng thiết bị của Philips đều sử dụng chip led nổi tiếng như: Philips, Cree, Bridgelux, Epistar, Samsung; sử dụng technology tiên tiến của Đài Loan và đều được kiểm định chất lượng.


Đèn pha led rọi có các ưu điểm vượt trội đang đc phần mềm thịnh hành trong đời sống hàng ngày. Vậy nếu có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu đặt hàng liên hệ Philips!

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: