Đặt banner 324 x 100

Nha khoa Jet Dentis có tốt không ?


Nha khoa Jet Dentis được biết đến là địa chỉ chăm sóc, thẩm mỹ răng khá lớn tại Việt Nam? Vậy địa chỉ nha khoa Jet Dentis có tốt không? Hãy cùng reviewnhakhoa.vn tổng hợp ý kiến của khách hàng và làm bài đánh giá về địa chỉ nha khoa này nhé!

Không biết là nha khoa Jet Dentis có tốt thực sự hay không? Nhưng cái nhìn thấy đầu tiên ở họ là nhiều ưu điểm: thứ nhất là tiện lợi về địa lý, thứ nhì là cơ sở vật chất, thứ 3 là công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng…Chúng ta cùng tìm hiểu dần từng mục của nha khoa này, qua sự tổng hợp của reviewnhakhoa.vn bên dưới nhé.
Đầu tiên, chúng ta xét đến yếu tố địa lý
Một nha khoa uy tín, dù có to đến mấy mà chỉ có 1 cơ sở duy nhất thì chắc chắn không phục vụ được hết khách hàng, không mang lại sự thuận tiện khi chăm sóc được. Thấu hiểu vấn đề này, nha khoa thẩm mỹ quốc tế Jet Dentist đã không ngừng mở rộng có địa chỉ ở cả miền Bắc và Nam. Hiện nay, hệ thống nha khoa Jet Dentist có 3 cơ sở tại:

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Jet Dentist

 Hotline 0989919268

Chi nhánh 1: Số 105A Trương Định, quận 3, TP.HCM; SĐT: 02822622255.

Chi nhánh 2: Số 175 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 02422166868.

Chi nhánh 3: Số 66 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội; SĐT: 0989919268

Và như thế, nếu bạn có nhu cầu làm răng thì dễ dàng tìm được địa chỉ gần mình, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.
>>> Tham khảo bài viết: nha khoa win smile co tot khong
Thứ 2, ưu điểm về cơ sở vật chất của nha khoa Jet Dentis
Nha khoa Jet Dentis khá chú trọng đến vấn đề đầu tư cơ sở vật chất, các địa chỉ của Jet Dentis đều tọa lạc ở các vị trí đắc địa, trong những tòa nhà bề thế, khang trang. Điều này, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi làm dịch vụ.

Thứ 3, công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng
Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, Jet Dentis còn chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại và đa dạng các dịch vụ.

Với máy móc Jet Dentis nhập chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín tại Mỹ, Châu Âu như Nacera, Katana, 3M và công nghệ bọc sứ Perfect Shin 5D từ Hoa Kỳ, công nghệ chỉnh răng trong suốt…
Dịch vụ tại Nhà khoa Jet Dentis cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể thấy có từ nha khoa tổng quát – chăm sóc, nhổ răng, điều trị tủy….đến chỉnh nha cho người lớn, trẻ em và dịch vụ thẩm mỹ răng sứ.

Như vậy, đến với Nha Khoa Jet Dentis bạn sẽ được phục vụ mọi nhu cầu từ khám chữa, tiểu phẫu răng đến làm thẩm mỹ răng sứ cao cấp.
>>> Tham khảo bài viết: nha khoa thuy duc co tot khong
Thứ 4: Chất lượng dịch vụ của nha khoa Jet Dentis
Về chất lượng dịch vụ thì theo khảo sát từ những người làm trước thì có rất nhiều comment khen dịch vụ. Tuy nhiên, trên thực tế cũng có khá nhiều bài viết chê giá cả tại đây khá cao, đối tượng khách hàng phần lớn là nghệ sĩ và giới doanh nhân. Vì thế bạn có thể cân nhắc về chi phí để lựa chọn có nên làm hay không.

Chúc các bạn sớm tìm được địa chỉ nha khoa tốt, phù hợp với mình nhé!
https://reviewnhakhoa.vn/nha-khoa-jet-dentis.html