Đặt banner 324 x 100

Hiểu về các hình thức mua xe hơi trả góp để đảm bảo quyền lợi bản thân


Bạn chắc chắn đã biết về việc mua xe hơi trả góp, nhưng cụ thể hình thức vay này ra sao? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các hình thức vay tiền để mua xe hơi trả góp bạn cần biết

Hiện nay có 2 hình thức để mua xe ô tô trả góp đó là: Vay thế chấp và Vay tín chấp:

  • Vay tín chấp là hình thức cho vay dựa hoàn toàn vào sự uy tín của của người đi vay với ngân hàng mà không cần bất kỳ một tài sản thế chấp nào.

  • Vay thế chấp ngược lại sẽ cần có tài sản để đảm bảo cho khoản vay của bạn. Khi vay tiền để mua ô tô, đa số người dùng sẽ dùng chiếc xe ô tô mới mua đó để làm tài sản thế chấp. Ngân hàng sẽ giữ giấy Đăng ký xe ô tô bản gốc của bạn để làm tài sản đảm bảo. Bạn sẽ nhận lại giấy này đã hoàn tất thanh toán đầy đủ cả gốc và lãi cho ngân hàng.

Có 2 hình thức vay trả góp để mua xe hơi mà bạn cần nắm rõ

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tài sản khác có giá trị lớn hơn giá trị của chiếc xe hơi dự định mua để thế chấp. Đó có thể là bất động sản, một chiếc xe hơi khác hoặc tiền gửi. Với hình thức vay này, bạn sẽ có cơ hội được cho vay đến 100% giá trị chiếc xe, hưởng mức lãi suất tốt và không mất một đồng nào cho việc trả trước. 

Về lãi suất, bạn có thể lựa chọn gói lãi suất cố định hoặc thả nổi. Với lãi suất cố định, bạn sẽ tính toán được chính xác mỗi tháng bạn sẽ phải thanh toán bao nhiêu tiền cho ngân hàng. Nhưng nếu lãi suất thị trường giảm thì bạn sẽ chịu thiệt. Ngược lại, lãi suất thả nổi sẽ được điều chỉnh định kỳ theo sự biến động của lãi suất trên thị trường. Bạn sẽ được hưởng lợi khi lãi suất giảm và chịu thiệt khi lãi suất tăng.

Hi vọng các thông tin về hình thức cho vay khi mua xe hơi trả góp trên có thể giúp ích cho bạn.  

Đọc thêm: Mua ôtô trả góp 100% giá trị chiếc xe có khả thi hay không?



 

Thông tin liên hệ


: chungduan
:
:
:
: