Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền


Hỏi:

Hổm rày dì em ở nước ngoài cứ hết nhắn gọi điện video call cho em nhờ em hỏi dùm nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền. Mà em lu bu công việc quá đến giờ mới có thời gian hỏi bệnh viện nè. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền nha? Hay là bệnh viện gửi cho em cái bảng giá luôn đi để có gì em gửi cho dì em xem cũng dễ hơn. Nếu mà giá cả ok thì cỡ tháng sau dì em về việt nam sẽ ghé bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong khi nào ngực mới lành và đẹp tự nhiên vậy? Dì em có nói với em là đợi ngực đẹp rồi dì mới book vé về lại bên kia. Gia đình cũng có nhà sẵn ở đây rồi nên không lo tốn tiền thuê khách sạn. Trong nay mai bệnh viện cố gắng tư vấn cho em luôn nha để em còn báo về cho dì em nữa. (Hồng Hạnh - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hồng Hạnh,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong thì thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, tầm khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ và sau khoảng 1-3 tháng là dì của chị có thể có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền, thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp dì chị của chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số suất ưu đãi có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho dì của chị ngay bây giờ bằng cách thức đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là dì của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mới nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: