Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn nóng kín nước 1000ml


Thị trường online phát triển mạnh những năm gần đây kết hợp với dịch vụ giao hàng  đã nhanh chóng giúp cho ngành hàng thực phẩm phát triển mạnh. Nhu cầu sử dụng bao bì giấy như các loại ly giấy, hộp giấy đựng thức ăn… tăng trưởng nhanh chóng.
Thức ăn nóng là sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự an toàn cho sức khỏe. Do đó Hộp giấy đựng thức ăn nóng được quan tâm nhiều và được tin dùng trong sử dụng.
Kích thước hộp giấy đựng thức ăn nóng phù hợp:
Hộp giấy 750ml:
- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 60mm
Hộp giấy 1000ml:
- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 76mm

Hộp giấy đựng thức ăn làm từ nguyên liệu giấy kraft thực phẩm, có nguồn gốc từ Indonesia và Thái Lan, được các nước Âu Mỹ trên thế giới tin dùng để đựng thực phẩm. Mặt trong của hộp giấy dùng một lần được phủ một lớp PE giúp chống thấm nước và dầu, giữ cho tô luôn cứng cáp, giấy không bị mủn. Do đó, hộp được sử dụng để đựng nhiều thực phẩm khác nhau từ món khô đến các món nước mà không lo bị rò rỉ hay ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
Khả năng chịu nhiệt của hộp giấy đựng thức ăn nóng vô cùng tốt, tô đựng được nước lèo, phở, súp mà không lo bị biến dạng hay sản sinh các chất độc hại len lỏi vào thức ăn.
Bên cạnh sản xuất và phân phối thì RVC còn hỗ trợ in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu để phục vụ khách hàng trong công tác nhận diện thương hiệu và làm công cụ Marketing sản phẩm hiệu quả.
Sử dụng Hộp giấy đựng thức ăn nóng vừa là sản phẩm an toàn vừa là xu hướng tiêu dùng xanh.
Nếu bạn có nhu cầu Mua hộp giấy đựng thức ăn nóng giá rẻ hãy liên hệ RVC nhé:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294