Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi túi giọt nước dùng được bao lâu


Hỏi:

Hai chị em em trước giờ hay tâm sự với nhau, nên nhỏ em em nó muốn làm gì là em đều biết hết, nó không bao giờ giấu được em hết. Đợt này hình như là nó đang muốn đi nâng ngực nội soi túi giọt nước nè. Mà nó chưa dám nói với mẹ tại sợ mẹ không cho làm. Mẹ em thì cũng không phải là người khó tính gì nhưng mà mấy chuyện đụng chạm dao kéo mẹ em dè dặt lắm. Bệnh viện biết rồi đó người lớn tuổi mà nghe đến dao kéo làm đẹp là hay lo này lo kia. Chưa kể dạo này tivi còn hay đưa tin phốt mấy chỗ thẩm mỹ viện nâng ngực nội soi bị biến chứng nữa làm mẹ em càng lo hơn. Nhưng mà hình như nhỏ em em nó chọn bệnh viện mình để nâng ngực nội soi nè. Nếu mà làm ở bệnh viện lớn thì sẽ an toàn hơn đúng không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cái này rõ rõ chút cho em nha để có gì em còn biết cách nói đỡ cho nhỏ em vài câu nữa. (Kim Tuyến - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Tuyến,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được thực hiện trong phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với đầy đủ các máy móc thiết bị y khoa hiện đại và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Thì còn được thực hiện với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi, và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Góp phần giúp em của chị có thể sở hữu được một bầu ngực căng đầy, săn chắc và quyến rũ như mong đợi, mà không có nguy hiểm gì đến sức khỏe. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị, mẹ chị và em chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh thắc mắc này, nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là cùng em chị đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: