Đặt banner 324 x 100

Máy thái rau củ quả dạng con chì


Ưu điểm nổi bật của máy cắt củ quả dạng con chì 

Mức năng suất ấn tượng lên đến 500Kg/giờ
Động cơ công suất lớn 370W giúp máy cắt rau củ quả công nghiệp 3A370W thái rất nhanh và khỏe cho phép máy hoạt động hiệu quả cho năng suất đạt từ 300 - 500 (Kg/giờ).

Máy có khả năng cắt thái đa năng, đa dạng kích thước
Máy cắt rau củ đa năng 3A sở hữu bộ 3 khuôn với các kích thước:  6x6; 9x9 và 13x13 (mm), giúp đáp ứng được các nhu cầu thái rau củ quả cơ bản hiện nay. Bạn chỉ cần thay các lưỡi dao cắt theo nhu cầu thái mà mình mong muốn, rồi tiến hành cho máy hoạt động là sẽ có được những lát thái như ý mình.

Nguyên liệu đầu ra của máy thái rau củ quả công nghiệp có dạng con chì đều đẹp, có thể dùng để chiên rán phục vụ kinh doanh, lại rất phù hợp dùng để sấy khô làm hoa quả sấy phân phối cho các cửa hàng, siêu thị, bách hóa tổng hợp… Mặt khác một số rau củ thái sợi như cà rốt, su hào, su su, dưa chuột… còn được bếp ăn của khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bếp nấu trường học, trong quân đội sử dụng phổ biến để muối chua ngọt hoặc xào nấu thành những món ăn hấp dẫn.

Hoạt động an toàn, dễ dàng sử dụng
Máy cắt rau củ đa chức năng có hệ thống điều khiển tự động cực kỳ tiện lợi, người sử dụng có thể vận hành máy ở chế độ bán tự động hoặc điều chỉnh cho máy làm việc ở chế độ tự động. Ngoài ra, máy còn được trang bị nút “dừng khẩn cấp” (màu đỏ) để tắt máy khi xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thiết kế tối ưu
Toàn bộ máy cắt rau củ quả làm từ chất liệu Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh lau chùi, độ bền cao. Các khuôn thái của máy cắt thái rau củ quả 3A được làm từ hợp kim thép không gỉ sáng bền đẹp và được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến với người tiêu dùng. 

Ứng dụng rộng rãi
Máy cắt củ quả dạng con chì là loại máy cắt khoai lang, khoai tây, cà rốt thành các lát nhỏ dạng con chì giúp bạn chế biến các loại củ quả nhanh chóng và đẹp mắt trong các bữa ăn của bạn. Máy thích hợp cho các cửa hàng thức ăn nhanh, bếp ăn của khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bếp nấu trường học, trong quân đội...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch BÀn, Thạch Bàn, Long Biên, HÀ Nội

 

Thông tin liên hệ


: maytothabac
:
:
: