Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng đạt chuẩn


công suất 300w thuộc vào loại trung bình không thật cao cũng không thực sự thấp. đèn led pha  có thể vận động lên đến 60.000 giờ, thắp sáng liên tiếp trong vô số nhiều giờ liền mà hoàn toàn không tỏa nhiệt nhiều. Philips 300-5 đạt trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của trung tâm 3.





Mua đèn pha sân bóng chuyền nơi nào tốt?

Đèn led cho sân bóng chuyền không phải như các thiết bị chiếu sáng thông thường. Bởi chúng có thiết kế riêng để phù hợp cho những sân Sport chuyên nghiệp hóa. Do đó, khi chọn mua loại đèn này bạn nên lựa chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối. Bởi khi trực tiếp sản xuất ra dòng sản phẩm, bọn họ sẽ đảm bảo được chất lượng đồng đều của từng dòng thiết bị. Ngoài ra, Chi phí cũng đều có phần đối đầu hơn là bạn oder ngoài Thị trường.


Xem thêm : đèn đường led


Philips hiện đang nằm trong top 100 thương hiệu chế tạo đèn led lớn nhất việt nam. các dòng sản phẩm do Philips nghiên cứu, chế tạo và bán đều đã đạt kiểm định của trung tâm kiểm duyệt 3. những thiết bị chiếu sáng led công nghiệp của Philips đã tỏa đi khắp các vùng miền toàn nước. trong số ấy, các dòng đèn pha sân bóng chuyền của công ty chúng tôi chinh phục nhiều đơn vị làm chủ sân Sport.





với chất lượng đạt chuẩn chỉnh, giá thành phù hợp người Việt cộng có những chế độ bán sản phẩm ưu đãi, Philips đã và đang chinh được rất là nhi0ều đối tượng người tiêu dùng khách hàng. có chất lượng đạt chuẩn, giá cả phù hợp người Việt cộng với các chính sách bán sản phẩm ưu đãi, Philips đã và đang chinh được thực sự nhi0ều đối tượng người sử dụng.


Cách bố trí ánh sáng cho sân bóng chuẩn ánh sáng

Loại Sân bóng chuyền


Độ rọi nhỏ nhất (lux)


bề mặt chiếu sáng qui định


Chiều cao nhỏ nhất (m)


Chú thích


a- Thi đấu quốc tế và thi đấu lớn trong nước


Từ 300 đến 400 lux


mặt phẳng sân


15m


bề mặt thẳng đứng đi qua trục dọc sân


b- Sân Sport căn bản và sân luyện tập


Từ 300 đến 50 lux


Mặt thẳng thẳng đứng ở độ cao bên dưới 15 m


Anh Trần Minh H thống trị một sân bóng chuyền tại Q.7, TPHCM cho biết thêm “ Từ khi chuyển hẳn qua dùng đèn led do Philips sản xuất, sân bóng chuyền mình làm chủ hút khách hơn rất nhiều. không dừng lại ở đó, tiền điện mỗi tháng cũng rất ít như trước.”


Chú Nguyễn Thanh T một người chơi bóng chuyền tại quận Thanh Xuân “Tôi vốn thích chơi bóng chuyền vào mỗi buổi. Nhưng sân đấu gần nhà tôi thiếu hiểu biết nhiều dùng loại đèn gì mà rất hấp dẫn bị chập chờn. Mấy tháng cách đây không lâu, thấy mấy anh làm chủ bảo đã thay mới hoàn toàn đèn cũ bằng đèn led Philips. Công nhận từ khi thay đèn việc luyện tập, thi đấu tốt hơn hẳn.”

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: