Đặt banner 324 x 100

Chấn lưu của đèn led pha


Chấn lưu là gì, có những loại nào và lúc nào nên thay chấn lưu?


Các bạn đã biết chấn lưu là gì chưa? Đây là 1 trong những phần tử luôn luôn phải có được trong đèn led pha  chiếu sáng. Cùng chúng tôi tham khảo về ballast và các loại chấn lưu qua bài viết dưới đây nhé. tất nhiên các bạn sẽ sở hữu đc những thông báo bổ ích về phần tử này.





1. Chấn lưu là gì?

Chấn lưu hay còn được gọi là tăng phô; ballast… lý giải một cách dễ chơi thì hoàn toàn có thể tìm hiểu như nó là quả tim của các dòng thiết bị chiếu sáng giúp đẩy máu (năng lượng) đi khắp bộ đèn. tăng phô bán lượng điện áp đúng mực để đèn khởi động và điều chỉnh lượng dòng điện chảy vào chúng một khi chúng đã bật.


2. có những loại Ballast nào?

Chấn lưu sắt từ

Chấn lưu sắt từ bao hàm 3 loại đó là: Cuộn và lõi tiêu chuẩn; cuộn và lõi hiệu quả, cắt bỏ điện cực hay kiểu lai. đây là 3 loại chấn lưu rất nổi bật nhất mà chúng tôi sẽ reviews đến Anh chị em.


Xem thêm : đèn đường led


phong cách cuộn và lõi tiêu chuẩn


Như Cả nhà đã biết chấn lưu là một phần tử vô cùng cần thiết đối có sự buổi giao lưu của đèn vì thế chúng bắt buộc phải có tuổi thọ lâu dài để duy trì đc hoạt động vui chơi của đèn. Đây cũng chính là Tại Sao mà chất lưu của đèn đc sử dụng bằng sắt từ; đây là nguyên liệu có độ bền cao. Cùng từ thiết kế như thế mà đây đc gọi là dòng cuộn và lõi.


Phần trước tiên trong chấn lưu sắt từ đó là lõi bao gồm đa dạng miếng sắt từ được quấn đều quanh những dây đồng hoặc nhôm có công dụng chống điện. Trong khi cuộn và lõi của chấn lưu này có vai trò như một áp biến thế và hạn chế dòng. Mức nhiệt mà chấn lưu tỏa ra khi lao động có khả năng làm thủng lớp cách điện và từ đó sẽ khiến hỏng chất lưu. chính vì như vậy những nhà sáng tạo đã tẩm chất nhựa cách điện vào cuộn và lõi để cách nhiệt khỏi các cuộn dây.





Tụ điện

Một thành phần khác của chấn lưu nữa đó đó là tụ điện. Phụ kiện này giúp cho tăng phô có thể sử dụng nguồn điện một cách kết quả hơn. quan trọng đặc biệt chấn lưu sở hữu tụ điện còn được gọi bằng phương pháp khác chính là hệ số công suất cao.


Chấn lưu sắt từ phong cách cuộn lõi hiệu quả

Đây là dòng ballast sở hữu hiệu suất cao hơn và đc sử dụng dây đồng thay thế sửa chữa cho dây nhôm. Lá sắt từ cũng được thay bằng lá thép sở hữu chất lượng thấp nhằm mục tiêu nâng cao hiệu suất vận động.