Đặt banner 324 x 100

Các loại máy triệt lông spa hiện nay


Hiện nay, có một số loại máy triệt lông spa phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Dưới đây là một số loại máy triệt lông phổ biến:

1. Máy triệt lông laser: Máy triệt lông laser sử dụng công nghệ laser để tiêu diệt các sợi lông. Laser tác động vào sắc tố melanin trong lông, gây nhiệt và phá hủy lông từ gốc. Máy triệt lông laser thường hiệu quả cho các lông tối và sẽ yêu cầu nhiều buổi điều trị để đạt được kết quả lâu dài.

2. Máy triệt lông IPL (Intense Pulsed Light): Máy triệt lông IPL sử dụng ánh sáng có độ phân cực cao để tiêu diệt lông. Ánh sáng IPL được phát ra liên tục và tác động vào melanin trong lông, gây hư hại cho nang lông và ngăn chặn sự mọc lại của lông. Máy triệt lông IPL thường phù hợp cho các khu vực lớn và hiệu quả cho lông sáng đến trung bình.

3. Máy triệt lông diode laser: Máy triệt lông diode laser sử dụng ánh sáng laser có bước sóng dài để tiêu diệt lông. Diode laser thường hiệu quả cho các loại da từ sáng đến tối và cho phép điều chỉnh cường độ và thời gian xử lý phù hợp với từng vùng da và lông.

4. Máy triệt lông không dây: Máy triệt lông không dây là loại máy tiện dụng và linh hoạt, không yêu cầu dây cáp để kết nối. Điều này giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng máy triệt lông ở bất kỳ vị trí nào trong spa.

5. Máy triệt lông cơ học: Máy triệt lông cơ học sử dụng cánh quạt hoặc các đầu múc nhỏ để kéo lông ra từ gốc. Loại máy này thường thích hợp cho lông mỏng và vùng da nhạy cảm.

Các loại máy triệt lông trên có ưu điểm và hạn chế riêng, do đó, trước khi chọn máy triệt lông, nên tham khảo ý kiến chuyên gia và tìm hiểu kỹ về từng loại máy để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và đi


Công Ty Thiết Bị Spa Thu Trang cung cấp thiết bị spa, , Máy Triệt Lông Spa Chính Hãng giá rẻ
Máy Thẩm Mỹ Thu Trang là sự lựa chọn hàng đầu của Spa và thẩm mỹ viện

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm
  1. Máy triệt lông IPL SHR
  2. Máy Triệt Lông OPT SHR
  3. Máy Triệt Lông Diode Laser
  4. Máy Triệt Lông 2in1
  5. Máy Triệt Lông DPL
Với phương châm chất lượng mang lại sự trải nghiệm hiệu quả chúng tôi sẽ đồng hàng cùng Spa và Thẩm mỹ viện cùng nhau tạo nên Dịch vụ triệt lông uy tín và hiệu quả

Thông tin liên hệ


: maytrietlongspa
:
:
:
: