Đặt banner 324 x 100

Chỉ số CRI đèn led pha


CRI (Color Rendering Index) còn được gọi là chỉ số hoàn màu là chỉ số biểu hiện chất lượng ánh sáng của đèn và chỉ số này có sự ảnh hưởng trực sau đó Màu sắc của mỗi bóng đèn led pha . Dường như nó còn biểu hiện Màu sắc thực của vật đc chiếu sáng. Chỉ số này ở mỗi bóng đèn là không giống nhau vì vậy Anh chị em cũng nên chú ý để sử dụng loại đèn có chỉ số hợp với mục đích sử dụng của chính mình.





Chỉ số CRI quan trọng như thế nào


Chỉ số này rất quan trọng trong phần lớn các loại bóng đèn chiếu sáng và nhất là đèn led. những giá trị khác nhau của CRI sẽ sở hữu được ý nghĩa sâu sắc tương ứng với nó; dưới đây là một số trong những giá trị CRI mà Anh chị cần quan tâm:


CRI sở hữu giá trị 100: Là ánh sáng ban ngày và sở hữu độ trung thực nhất.


CRI có giá trị bằng 0: điều này biểu hiện cho những ánh sáng có màu sắc đơn như xanh; đỏ, tìm, vàng,…ánh sáng này còn có độ ánh sáng kém trung thực nhất.


Xem thêm : đèn đường led


CRI có chỉ số <50: Khi đèn sở hữu ánh sáng này màu sắc của vật sẽ ảnh hưởng đổi khác trọn vẹn. Màu trông nhợt nhạt và khác thực tế.


CRI sở hữu chỉ số từ 50-70: Ánh sáng này sẽ để cho vật sở hữu sự biến hóa màu sắc nhẹ. phần nhiều loại bóng đèn có chỉ số này đc sử dụng trong số những ngày sản xuất công nghiệp không cần độ đúng mực cao về Màu sắc.


CRI có chỉ số từ 70-85: đây là chỉ số ánh sáng thịnh hành trong phần lớn những loại bóng đèn và cũng được nhiều quý khách hàng nhất. Ánh sáng của loại đèn này phản ánh trung thực Màu sắc của vật.





CRI sở hữu chỉ số từ 85-95: đấy là chỉ số chuẩn dùng cho những ngành in, công nghệ sở hữu liên quan đến màu sắc, pha chế sơn. CRI có chỉ số từ 85-95: đấy là chỉ số chuẩn dùng cho những ngành in, technology sở hữu liên quan đến màu sắc, pha chế sơn.


2. Sự khác nhau giữa nhiệt độ màu và chỉ số hoàn màu

Nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu đc hiểu là Màu sắc của ánh sáng. mặc dầu ký hiệu của cụm từ này có nghĩa là nhiệt độ nhưng này lại không đề cập đến nhiệt độ thực chất của ánh sáng. Nhiệt độ màu diễn tả nhiệt độ mà bạn làm nóng một vật thể sở hữu màu đen làm cho nó có màu phát sáng và tạo nên màu sắc.


những chúng ta có thể so sánh Màu sắc khi chúng ta nung một thanh sắt đến 2700 độ kelvin và Màu sắc có nhiệt độ màu là 2700K bạn sẽ thấy hai Màu sắc này còn có sự giống hệt với nhau.

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: