Đặt banner 324 x 100

Chỉ số phù hợp đèn led pha chất lượng


Độ hoàn màu
Độ hoàn màu hay nói một cách khác là CRI; nhân tố này đề cập đến cách mà nguồn sáng hiển thị màu sắc lên các vật thể bất kỳ. Giá trị tối đa của CRI ở bóng đèn led pha  là 100; Có nghĩa là sở hữu ánh sáng như ban ngày và phản ánh Màu sắc của vật thể 1 cách trung thực nhất. Khi CRI có chỉ số càng xuống thấp thì ánh sáng chiếu vào vật thể; càng lệch lạc và để cho Màu sắc có màu khác xa có màu sắc thực. đặc biệt khi chỉ số hoàn màu ở mức âm thì tức là Màu sắc thực đã biết thành bóp méo hoàn toàn.





Chỉ số hoàn màu CRI tương xứng của đèn led


Đèn led có chỉ số hoàn màu là bao nhiêu thì thích hợp

có rất nhiều loại đèn led ở trên thị trường; với mỗi loại đèn lại có chỉ số CRI khác nhau giao động trong vòng từ 75 đến 85. đó là chỉ số phù hợp và thịnh hành nhất để cân bằng có hiệu suất phát quang của đèn.


Nhiệt độ màu sắc của đèn cũng tác động đến chỉ số CRI của đèn led đó. Khi đèn có nhiệt độ màu chuyển đổi thì CRI; cũng biến thành chuyển đổi theo và ánh sáng phản chiếu đến vật thể cũng đều có sự chuyển đổi. với bóng đèn sở hữu nhiệt độ màu 4000k sẽ khác với những bóng đèn sở hữu nhiệt độ màu là 6500k.


Xem thêm : đèn đường led


phần lớn những loại đèn trên thị trường chỉ có chỉ số hoán đổi màu trong khoảng 70-80. Đây cũng chính là chỉ số tương xứng để sử dụng cho những gia đình; màu sắc an toàn có mắt của mọi cá nhân.


Cách nhận biết đèn sở hữu chỉ số hoàn màu CRI cao hay thấp


hiện giờ có khoa học technology phát triển; các phòng thí nghiệm đã có thể đo lường và tính toán được chỉ số hoàn màu trong những bóng đèn 1 cách đúng đắn. vì vậy Màu sắc được sử dụng cũng càng ngày càng đúng đắn hơn. Ngoài ra những chúng ta có thể phụ thuộc vào mắt thường của chính mình để định vị đc chỉ số CRI của bóng đèn phản chiếu lên vật thể.





Khi đối chiếu màu của vật thể dưới ánh sáng ngoài trời vào ban ngày các bạn sẽ có được Màu sắc trung thực nhất. Khi nguồn ánh sáng của đèn chiếu vào vật càng ít sự khác biệt thì minh chứng chỉ số hoàn màu của đèn càng cao.


Nếu Các bạn chưa xuất hiện được Showroom uy tín; để mua các dòng sản phẩm đèn led có chỉ số màu sắc trung thực với chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ lỡ C.ty Philips của Cửa Hàng chúng tôi. tất nhiên bạn sẽ hài lòng với những dòng sản phẩm mua tại công ty chúng tôi.


Tại Philips công ty chúng tôi bán ít nhiều loại đèn led đc sử dụng với rất nhiều mục đích không giống nhau. những chúng ta cũng có thể thư giãn và thoải mái lựa chọn sản phẩm hợp với yêu cầu của bản thân để sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: