Đặt banner 324 x 100

Công ty đèn led pha số 1 hiện nay


Philips tự hào là 1 đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất thiết bị led. những sản phẩm mà Philips cung cấp đến khách luôn luôn đảm bảo nhân tố giữa chất lượng và giá cả. Bởi ngay từ khi thành lập; C.ty đã đề ra sứ mệnh “mang đến đèn led pha đến mỗi người, mọi nhà”. vì thế, cho dù khách là ai, Philips cũng luôn có nhu cầu đem đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.





có thế mạnh là chế tạo những loại đèn led công nghiệp, Philips hiện đã và đặt ra Thị Trường hàng trăm ngàn mẫu đèn chất lượng. những dòng sản phẩm như đèn pha led chiến sỹ; đèn pha led chiếu xa, đèn pha led xương đã dần quen thuộc có nhiều các khách hàng.


Tại khu vực TPHCM, các dòng thiết bị led của thương hiệu Philips đã có mặt tại khắp môi trường ngõ ngách. Từ các công trình công cộng cho đến từ hộ gia đình trong thành phố. trong số đó phải nói tới hạng mục bán cho dự án công trình thay mới đèn pha led bảng hiệu ở khu triển lãm Q7. Hay mới đây nhất là các sản phẩm của Philips đã đc lắp đặt trong khối hệ thống vận chuyển hàng hóa của Cảng thành phố sài thành.


Xem thêm : đèn đường led


bán đèn pha led cho dự án xây dựng


với dự án công trình tại khu triển lãm quận 7; các mẫu đèn pha led của Philips đã giúp cho Khu Vực này đổi khác trọn vẹn bộ mặt. những tấm biển quảng cáo như vừa khoác lên 1 tấm áo mới; lôi cuốn nhiều hơn sự chú của khách tham quan. Còn có việc bán cho công trình Cảng TP sài thành hệ thống đèn led mới đã nâng cấp đáng chú ý khả năng vận hành của cảng. phụ thuộc vào hệ thống đèn đó mà việc xuất nhập hàng hóa tại cảng về đêm diễn ra thuận hơn trước rất nhiều.


Từ những nỗ lực không dứt trong hoàn thiện dòng sản phẩm cũng như khâu bán hàng. Philips đã và đang vững bước biến thành đơn vị cung đèn pha led số 1 tại TPHCM.





khẳng định của Philips có người tiêu dùng

Mọi sản phẩm mà Philips bán đến khách hàng đều đã thông qua công việc kiểm duyệt hà khắc. cùng với chính là chế độ BH lên đến 2 năm, 3 năm, 5 năm với từng Model.


trong time bảo hành, nếu thiết bị gặp phải bất kỳ trục trặc nào; Philips sẵn bổ trợ sửa chữa. với các quý khách hàng tại khu vực TPHCM; Philips không tính tiền phục vụ đến mọi vị trí. các đơn hàng có giá trị từ 20 triệu VND sẽ đc chiết khấu với mật độ cực lôi cuốn.


Vậy nếu đang tìm kiếm C.ty chế tạo đèn pha led tại khu vực TPHCM; bạn hãy tìm tới có Philips. thông báo contact mà quý khách hàng nên biết khi có nhu cầu tham khảo, đặt hàng sản phẩm

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: