Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các dòng đèn led pha


Dòng đèn pha 500W là dòng đèn công suất lớn. Thường sở hữu kích thước vỏ lớn nhằm mục đích giúp cân bằng giữa hiệu suất sáng và khả năng tản nhiệt của bộ đèn.


Đèn 500w thường sở hữu độ lumens trên 120Lm/w. nhằm mục tiêu cung ứng những nhu cầu pha sáng những khu vực xa hoặc nhu yếu độ sáng cao.


Góc chiếu phổ biến thường nhìn thấy ở mẫu đèn pha led công năng cao thường là 600 900 hoặc rộng hơn là 1200. Tùy vào công năng của bộ đèn led pha  mà cách hàng cần sử dụng.





lựa chọn chiều cao treo đèn: các bạn sẽ không tồn tại quy tắc nào cho việc treo đèn cao hay thấp. mặc dù thế để đảm bảo bản lĩnh ảnh hưởng của ánh sáng cường độ cao vào mắt người. Philips chúng tôi khuyên khách chỉ nên treo đèn chiều cao ở trên 3m ( vượt qua tầm mắt của người hoạt động trong không gian chiếu sáng). Hoặc hạn chế pha trực tiếp vào mắt người.


tác dụng của đèn 500W


có công suất 500W, đèn thường đc phần mềm vào những môi trường thiên nhiên chiếu sáng sở hữu nhu yếu độ sáng cao. Hoặc các khu vực cần chiếu sáng xa như:


Chiếu sáng tại khu vực sân hoạt động trong và ngoài nhà, sân bóng : hắt trần/ rọi trực tiếp khu vực chuyển động

Chiếu sáng khu vực cảng tàu, tháp nâng, cẩu tháp

Chiếu sáng khu công cộng, công viên

Chiếu sáng tại vòng xoay bùng binh v..v……


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha cẩu tháp thiết kế theo phong cách vỏ nhôm dày có khả năng chống – hạn chế va chạm mạnh. với kiểu dáng thiết kế tập chung tổng thể nguồn sáng bằng chảo phản quang kiểu trụ. Gíup cho ánh sáng phát được xa hơn và không xẩy ra lãng phí nguồn sáng đi những khu vực xung quanh.


Dòng đèn phù hợp sử dụng cho những khu vực như:


Chiếu sáng tại cảng tàu

Sân vận động chuẩn mức thi đấu.

Pha sáng tòa nhà


Dòng đèn có phong cách thiết kế cứng cáp – với các 10 dãy chip LED tách riêng biệt giúp khả năng tản nhiệt của đèn kết quả hơn. Qua đó tăng tuổi thọ bộ đèn lên đáng kể.





Đèn được thiết kế hiện đại. với độ quang thông của đèn pha 500W này lên tới : 625,000Lm – 687,500Lm


Dòng đèn thích hợp sử dụng cho các Khu Vực như:


Chiếu sáng cho tàu biển, tàu đánh bắt cá

Sân vận động tiêu chuẩn thi đấu.

Pha sáng bảng quảng cáo ngoài trời

thông số dòng sản phẩm


Đèn pha led 500W thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm. bên ngoài là lớp kính cường lực chống va đập chắc chắn, chống va đập tốt để bảo vệ tối ưu cho khối hệ thống đèn bên trong.


khối hệ thống tản nhiệt bằng nhôm chất lượng xếp đều ở phía sau, giúp cho đèn luôn có được một nhiệt độ ổn định trong quá trình vận động, không thực sự nóng gây hư hỏng các linh phụ kiện, chi tiết bên phía trong.

 

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh20
:
:
:
: