Đặt banner 324 x 100

Có nên mua Ecovacs X1 Omni không? Lí do nên mua là gì?


Ecovacs đang là thương hiệu robot hút bụi ngày càng phổ biến trong lòng người dùng. Trong danh sách những sản phẩm đáng chú ý nhất, không thể không nhắc đến Deebot X1 OMNI - một mức giá thuộc phân khúc cao cấp, hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đó. Nhưng liệu sản phẩm này có đáng mua không? Có đáng đầu tư hay không? Tìm hiểu ngay!

Có nên mua X1 Omni không?

Ecovacs Deebot X1 Omni có giá khoảng 30 triệu đồng, giá khuyến mãi khoảng 23 triệu đồng. Nghe có vẻ cao nhưng thực ra hoàn toàn xứng đáng với những công nghệ độc đáo được tích hợp sẵn cùng khả năng lau hút mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường. Nói chung, nếu hầu bao đủ "rủng rỉnh" để sắm được chiếc máy này, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những gì nhận lại.

Các tính năng nổi bật trên Deebot X1 Omni

Các tính năng nổi bật trên Ecovacs Deebot X1 Omni bao gồm:

  • Hệ thống cảm biến AIVI 3D thế hệ 2, với tốc độ tính toán nhanh hơn 8 lần so với T8 AIVI và 16 lần so với Deebot T9.

  • Lực hút mạnh mẽ lên đến 5000Pa, đứng đầu thị trường robot hút bụi về khả năng hút.

  • Công nghệ tự lái Vision+ Deep Fusion, cải thiện khả năng tránh vật cản thông minh hơn, với hiệu quả tăng lên đáng kể so với thế hệ trước đó, lên tới 95%.

  • Phát hiện chướng ngại vật nhỏ với độ chính xác gấp 4 lần và khoảng cách phát hiện tăng 50% so với thế hệ trước.

  • Tạo bản đồ 3D của căn nhà chỉ trong vài phút với độ chính xác cao.

  • Bông lau kép OMZO Turbo 2.0, có khả năng xoay tròn và tích hợp chức năng lau, giặt và sấy khô bằng khí mát trong trạm sạc.

  • Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Yiko tích hợp sẵn trên thân robot.

    Deebot X1 Omni Mời bạn truy cập trực tuyến để tìm hiểu các thông số cũng như giá cả của sản phẩm: https://fptshop.com.vn/may-hut-bui/robot-hut-bui-lau-nha-ecovacs-deebot-x1-omni