Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin kiểu dang thanh lịch – kết cấu hiện đại – siêu rẻ


GIỚI THIỆU DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FDBNQ ÁP SUẤT TĨNH THẤP

 

Trong thế giới công nghệ hiện đại, máy lạnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và để đáp ứng nhu cầu làm mát và điều hòa không khí tốt nhất, Daikin tự hào giới thiệu dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió FDBNQ áp suất tĩnh thấp - một sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất của bạn.

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ với áp suất tĩnh thấp được thiết kế đặc biệt để mang lại sự tiện nghi, hiệu suất và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Với công nghệ tiên tiến và tính năng độc đáo, dòng máy lạnh này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn tạo ra một môi trường thoải mái và lành mạnh cho bạn và gia đình.

 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hải Long Vân chúng tôi khám phá chi tiết về dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ áp suất tĩnh thấp và tìm hiểu tại sao nó là một lựa chọn hàng đầu trong việc làm mát và điều hòa không khí cho không gian của bạn nhé!

 

Áp suất tĩnh là gì?

 

 

Áp suất tĩnh là một thuật ngữ được sử dụng trong hệ thống điều hòa không khí và làm mát để đo lường áp suất không đổi của không khí trong hệ thống khi không có chuyển động dòng chảy.

 

Áp suất tĩnh đo lường áp suất tại một điểm cố định trong hệ thống, không liên quan đến sự chuyển động của không khí. Nó là áp suất ổn định và không thay đổi khi không khí di chuyển qua các thành phần của hệ thống như ống gió hay bộ lọc.

 

Áp suất tĩnh thường được đo bằng đơn vị pascal (Pa) hoặc inch thủy ngân (inH2O). Nó được sử dụng để đánh giá hiệu suất và quản lý hệ thống điều hòa không khí, đảm bảo rằng áp suất không khí đáp ứng yêu cầu và tuân thủ các thông số kỹ thuật.

 

 

Trong trường hợp máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ áp suất tĩnh thấp, áp suất tĩnh thấp này đề cập đến áp suất không đổi của không khí trong hệ thống, và dòng máy lạnh được thiết kế để hoạt động ở mức áp suất tĩnh thấp để đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ áp suất tĩnh thấp là một dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió của Daikin, được sử dụng để mang đến không gian điều hòa chất lượng cao cho các căn hộ, chung cư, nhà riêng và khách sạn. Với ưu điểm vượt trội, sản phẩm này đã được khẳng định và tin dùng trên toàn thế giới.

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ áp suất tĩnh thấp

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ không inverter, hoạt động theo một chiều lạnh. Tuy nhiên, dòng máy lạnh này vẫn mang lại hiệu suất vận hành tốt, đảm bảo một môi trường làm việc và sống an lành và thoải mái.

 

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ bao gồm sự vận hành êm ái, việc sử dụng dễ dàng và khả năng lắp đặt linh hoạt. Thiết kế nhỏ gọn của dàn lạnh nối ống gió giúp dễ dàng lắp đặt và phù hợp với các không gian yên tĩnh, tươi đẹp như chung cư, căn hộ, nhà riêng và khách sạn.

 

 

Đa dạng về dàn lạnh, máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng và nhiều chủng loại như dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió và dàn lạnh tủ đứng đặt sàn. Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng.

 

Với thiết kế đơn giản và hiện đại, màu trắng tươi của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Sử dụng và vận hành máy lạnh mượt mà và dễ dàng thông qua việc làm theo chỉ dẫn. Để tăng độ bền và chống ăn mòn, cánh tản nhiệt của dàn nóng đã được xử lý chống ăn mòn bằng acryl. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất của máy lạnh.

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ cung cấp mức độ ồn thấp trong quá trình vận hành. Tùy thuộc vào từng loại dàn lạnh, độ ồn có thể dao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A), trong khi độ ồn của dàn nóng từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

 

Việc lắp đặt và bảo dưỡng máy lạnh cũng trở nên dễ dàng. Máy đã được nạp sẵn môi chất lạnh cho đường ống lên đến 15m (áp dụng với model RNQ30-48M), và việc nối ống theo 4 hướng cũng giúp bố trí linh hoạt và thuận tiện (áp dụng với model RNQ30-48M).

 

Daikin FDBNQ với dòng gas R410a mang lại hiệu suất ổn định và tiết kiệm năng lượng, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu về môi trường.

 

Tham khảo các sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 

 

Mã sản phẩm

Công suất

 Giá bán

FDBNQ09MV1/ RNQ09MV1

1.0 hp

13.300.000

FDBNQ13MV1/ RNQ13MV1

1.5 hp

15.650.000

FDBNQ18MV1/ RNQ18MV1

2.0 hp

19.800.000

FDBNQ21MV1/ RNQ21MV1

2.5 hp

23.900.000

FDBNQ26MV1/ RNQ26MV1(Y1)

3.0 hp

26.300.000

 

Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline phòng kinh doanh: 028 6250 4576 - 028.6250.2616 - 028.6686.3809 - 028.6680.5478 hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn  để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

HẢI LONG VÂN SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

 

 

+++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất