Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Nhỏ em em chưa rành nâng ngực nội soi là gì mà đã xin cả nhà đi nâng ngực nội soi rồi. Giờ mình phải đi tìm hiểu dùm nó luôn nè chứ không là ba mẹ em không đồng ý cho nó đi nâng ngực nội soi đâu. Bệnh viện có thể giải thích sơ sơ nâng ngực nội soi là gì cho em được không? Với cho em hỏi thêm là nâng ngực kiểu này có an toàn không bệnh viện ơi? Làm đẹp thì làm đẹp nhưng mà phải an toàn thì mới được. Chứ đẹp xong rồi ảnh hưởng sức khỏe này kìa thì làm đẹp làm gì. Em tuy không rành mấy chuyện làm đẹp mà còn nghe nói bây giờ có nhiều người đi làm đẹp xong bị biến chứng lắm. Mới nghe thôi mà đã hãi rồi huống gì giờ là người nhà mình đi làm đẹp. Mấy chuyện này phải cẩn thận ngay từ đầu thì tốt hơn. Bệnh viện chắc cũng hiểu ý em mà ha, có gì bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em với nha. Cảm ơn bệnh viện trước. (Bích Tuyền - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Bích Tuyền,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi là gì, thì hiểu một cách đơn giản nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1, mang đến cho em của chị một bầu ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Ở Bệnh viện, nâng ngực nội soi cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật, được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y Tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đồng thời còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và thành công tốt đẹp, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: