Đặt banner 324 x 100

Chị em xem video nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Bà chị họ bả quyết tâm kéo mình đi nâng ngực nội soi chung với bả cho bằng được mà. Gì mà ngày nào em cũng thấy bả gửi video nâng ngực nội soi đường nách cho em xem hết. Kiểu này em càng xem lại càng muốn đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Mà cũng nhờ cái video nâng ngực nội soi bên bệnh viện đó. Em thấy Bác sĩ làm tỉ mỉ quá nên mới yên tâm gật đầu đi nâng ngực nội soi chung với bà chị luôn. Ủa mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Không biết là em có phải chăm sóc thêm gì không? Nếu có thì sẵn bệnh viện tư vấn cho em luôn nha chứ em cũng hậu đậu lắm, bà chị em thì cũng không khác gì em mấy đâu. Hai chị em được cái vụng về y chang nhau, không biết có tự chăm sóc được không nữa nè. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm sớm cho em biết với nha. Em cảm ơn nhiều. (Hoàng Trang - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Hoàng Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau khi xem video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ của mỗi người, khoảng 7-10 ngày là ngực sẽ lành, dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng một săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn. Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị có thể yên tâm. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chị và chị của chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và tận tình. Hai chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thời gian hồi phục được thúc đẩy nhanh chóng hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: