Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


Hỏi:

Đánh giá chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện thì em đọc nhiều rồi. Đánh giá ok phết đó chứ, thấy mọi người toàn cho 5 sao thôi. Vậy thì em cũng yên tâm qua bệnh viện nâng ngực nội soi trong tháng này rồi. Mà chất lượng tốt thì giá cả chắc cũng cao lắm. Bên bệnh viện giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo con số trọn gói cho em luôn đi. Nếu mà em làm luôn trong tháng này thì có khuyến mãi gì mới không bệnh viện? Em thấy dạo này mấy chỗ thẩm mỹ hay có khuyến mãi nhiều lắm nha. Không biết bên bệnh viện có không, nếu có thì tốt. Còn không thì cũng không sao đâu. Chủ yếu em vẫn quan tâm chất lượng hơn. Giá nào cũng được, miễn sao bệnh viện nâng ngực cho em an toàn với đẹp là em ok hết nha. Đi làm đẹp là em chỉ mong có nhiêu đó thôi đó. Bệnh viện có tiếng như vậy thì là chắc giúp được em mà. (Tố Nga - Tp. Thủ Đức)

[​IMG]

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tố Nga,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu, về thắc mắc này thì chị yên tâm là các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi nâng ngực ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, với số lượng suất ưu đãi có giới hạn và hiện chỉ còn lại vài suất trống như hiện giờ. Để không bỏ lỡ suất ưu đãi, tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: