Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nâng ngực nội soi đường nách là gì


Hỏi:

Xem ra nâng ngực nội soi đường nách dạo này có vẻ hot rần rần nha. Lên mấy diễn đàn làm đẹp toàn thấy chị em bàn tán về cách nâng ngực này thôi. Thật ra thì em cũng thích cách nâng ngực nội soi này lâu lắm rồi. Mà chần chừ mãi đến giờ vẫn chưa làm là do sợ đau đó bệnh viện ơi. Nâng ngực nội soi có đau nhiều lắm không bệnh viện? Giờ em cứ nằm nhà sợ này sợ kia thì không biết đến khi nào mới đi nâng ngực được. Thôi thì nhờ bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em luôn. Vì đẹp thì em cố gắng chịu đau chút cũng được, chỉ mong là nó đừng đau nhiều quá thôi. Hay là bệnh viện có cách nào cho ngực em lành nhanh không, chỉ cho em với. Em suy nghĩ đơn giản lắm, ngực mà nhanh lành thì sẽ nhanh hết đau hơn. Được thì bệnh viện tư vấn cho em luôn trong hôm nay nha. Em cũng muốn làm ngực càng sớm càng tốt, chứ em cũng kéo dài lâu quá rồi đó. (Mỹ Linh - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Mỹ Linh,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể yên tâm là sẽ không đau nhiều. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê hoàn toàn để đảm bảo suốt quá trình thực hiện, chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Còn sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Như vậy là ở cả trong và sau khi nâng ngực, chị đều không cảm thấy đau nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ của Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà thật chi tiết và rõ ràng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, uống thuốc đầy đủ, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: