Đặt banner 324 x 100

Chị em hỏi nâng ngực nội soi 3d là sao


Hỏi:

Em đang trong thời gian sắp xếp công việc để qua bệnh viện nâng ngực nội soi nè. Mà công việc vẫn còn lu bu quá nên chắc em hỏi thăm bệnh viện trước vài thứ rồi mới tới bệnh viện được. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi 3d xong khi nào ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Em tò mò không biết phẫu thuật xong ngực em sẽ lên dáng như thế nào quá. Hay là bệnh viện gửi cho em xem hình ảnh khách hàng nâng ngực bên bệnh viện trước để em tham khảo được không? Dịch vụ nâng ngực ở bệnh viện thì em tin tưởng chất lượng rồi. Chất lượng không tốt thì em cũng không chọn bệnh viện để nâng ngực đâu. Mà bệnh viện ơi, phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Tuy là em không có nhiều kinh nghiệm làm đẹp lắm, nhưng mà em biết là khâu chọn Bác sĩ quan trọng à nha. Chọn không kĩ là dễ bị này bị kia lắm. Mà đi làm đẹp có ai muốn đi tiền mất tật mang đâu chứ. (Phương Giang - Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Giang,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip phối hợp thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến và các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Cũng chính vì điều này, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị có thể yên tâm về dịch vụ chất lượng cao. Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn. Nếu như vẫn còn có vấn đề nào thắc mắc, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhloann
:
:
:
: