Đặt banner 324 x 100

Tô nhựa đựng bún phở và những công dụng tuyệt vời


Bún phở không chỉ phục vụ ăn tại chỗ, ngày nay dịch vụ ship đồ ăn đi ngày càng phổ biến, vậy nên các quán ăn, nhà hàng cần có một bao bì đóng gói sao cho vừa chịu được nhiệt độ nóng mà vẫn đảm bảo không bị đổ ra ngoài. Tô nhựa tròn đựng thực phẩm nhà RVC là bao bì đáp ứng được những yêu cầu trên.


Đế hộp làm từ nhựa pp, chuyên dùng đựng đồ nóng, chịu được nhiệt độ cao của lò vi sóng nên tô nhựa được nhiều quán ăn, nhà hàng, cửa hàng thức ăn online ưa chuộng sử dụng. Tô nhựa đựng đựng thực phẩm có phần đế dạng tô kết hợp với nắp đậy chắc chắn, đảm bảo không bị bật ra khi di chuyển, thuận tiện cho việc ship đồ ăn. Hộp được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu va đập tốt, đảm bảo đồ ăn khi tới người dùng còn nguyên vẹn.

Tô nhựa đựng bún phở tại RVC có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, trong đó tô nhựa 750ml và tô nhựa 1000ml được ưa chuộng nhất. Tùy theo nhu cầu và khẩu phần ăn của khách hàng mà các quán ăn, nhà hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Với mẫu mã đẹp mắt, có 2 màu trắng và đen, hộp nhựa góp phần không nhỏ trong việc marketing sản phẩm, mang lại cảm giác ngon miệng, thu hút người mua. Sản phẩm được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng.

Hộp nhựa có trọng lượng nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu, phục vụ cho những bữa ăn nhanh hay các bữa tiệc ngoài trời. Ngoài đựng bún phở, hộp nhựa còn phù hợp đựng nhiều loại thực phẩm khác như chè, chân gà ngâm sả tắc, bánh căn,….

Nơi bán hộp nhựa đế đen nắp trong
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984