Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Bố Trí Nội Thất Căn Hộ Nhỏ Centum Wealth


Thiết kế bố trí nội thất căn hộ nhỏ là chủ đề được quan tâm lớn từ các chủ đầu tư hiện nay. Các căn hộ có diện tích hẹp cần phải được thiết kế làm sao nổi bật lên không gian hiện đại, thoải mái và tối ưu được công năng sử dụng tốt nhất. Molago đã tiếp nhận yêu cầu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Centum Wealth nội thất đẹp. Với gam màu xám và trắng kết hợp với nhau giúp căn hộ trở nên hiện đại và thể hiện được cá tính của gia chủ. Hãy cùng nhìn ngắm mẫu thiết kế 3D nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ Centum Wealth.

Thiết kế bố trí nội thất phòng khách căn hộ nhỏ

Vì diện tích phòng khách nhỏ nên các vật dụng trang trí nội thất được tiết giảm hoặc có kiểu dáng đơn giản, có kích thước không quá lớn. Với không gian phòng khách nhỏ nên các KTS Molago đã chọn chiếc sofa đơn giản chữ I đặt sát tường kết hợp với bàn trà nghệ thuật đã tạo nên nét ấn tượng cho cả không gian phòng khách. Đồng thời, chiếc thảm trải sàn êm ái màu xám cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả không gian. Chiếc rèm cửa 2 lớp hiện đang là sự lựa chọn phổ biến nhất trong bố trí nội thất căn hộ nhỏ giúp đưa ánh sáng vào phòng nhưng vẫn cản được độ nóng của nắng.

Bộ bàn ăn hình chữ nhật với 4 ghế phù hợp với những gia đình nhỏ ít thành viên đặt ngay khu vực bếp và phòng khách – là vách ngăn phân chia 2 khu vực một cách tinh tế.

Bố trí nội thất căn hộ nhỏ - Phòng bếp đơn giản, tiện nghi

Hiện nay các thiết kế nội thất nhà bếp đều hướng tới sự đơn giản, tiện nghi, hiện đại. Tủ bếp với thiết kế đơn giản đặt sát vách tường. Mặc dù kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ nhưng tủ bếp căn hộ Centum Wealth vẫn đảm bảo công năng khi sử dụng.

Tủ bếp hình chữ L được thiết kế đụng trần kết hợp với tủ lạnh và lò vi sóng tiện dụng. Mặt bếp được ốp đá giúp việc lau chùi và dòn dẹp trở nên dễ dàng hơn và giúp căn bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Bố trí nội thất căn hộ nhỏ - Phòng ngủ đẹp, đơn giản

Phòng ngủ đề cao lối thiết kế đơn giản, mộc mạc đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ được thiết kế theo lối bố trí nội thất căn hộ nhỏ nhằm tạo sự đồng nhất về tổng thể. Chiếc giường có hộc kéo luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những gia chủ muốn tiết kiệm không gian. Bố trí tủ quần áo cửa lùa sát trần kết hợp kệ để đồ làm tăng thêm diện tích chứa đồ giúp căn phòng thêm gọn gàng.

Molago đơn vị chuyên thiết kế nội thất từ căn hộ, nhà phố, biệt thự đến văn phòng, trường học, nhà hàng,…và đã làm hài lòng được tất cả các khách hàng khó tính nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất căn hộ hãy đến ngay với Molago.

  • Tư vấn, khảo sát, đo đạc hoàn toàn miễn phí.
  • Thi công giám sát đúng tiến độ.
  • Miễn phí thiết kế khi thi công nội thất trọn gói.
  • Chính sách bảo hành tận 12 tháng và bảo trì trọn đời.
  • Giá gốc tại xưởng không qua trung gian.

Thông tin liên hệ


: Molago
: Công ty Cổ phần Molago
: 0899908608
: 289/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM