Đặt banner 324 x 100

Tranh trắng đen - Nghệ thuật đến từ sự giản đơn


Trắng và đen hai màu cơ bản được xem là đối lập tuy nhiên chúng không hề tách rời nhau. Đó là những màu sắc thường đi cùng nhau tăng thêm vẻ đẹp của chúng và là hai màu chủ đạo trong tranh treo tường đen trắng – dòng tranh có phong cách cổ điển. Thế nhưng, tranh canvas đen trắng không bao giờ là lỗi mốt. Hãy cùng Viet Canvas khám phá ngay bộ tranh này nha!
bo-2-tranh-treo-tuong-den-trang-hoa-no-va-long-vu-an-tuong
Bộ 2 Tranh Hoa Nở Và Lông Vũ Ấn Tượng – VY 016.2

Đơn giản mà không nhàm chán

Nghe đến hai từ "đen trắng" chắc chắn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai từ "nhàm chán". Nhưng tranh treo tường đen trắng thì hoàn toàn trái ngược với những suy nghĩ của tất cả mọi người. Tranh treo tường đen trắng không hề nhàm chán mà nó thực sự là một tác phẩm có thể khơi dậy những xúc cảm sâu lắng trong tâm hồn người xem, kể cả những người biết thưởng thức.
bo-5-tranh-treo-tuong-den-trang-huou-soc-va-chim
Bộ 5 Tranh Hươu, Sóc Và Chim – VQ158
Nói tranh đen trắng là dòng tranh "đơn giản nhưng không nhàm chán" thì quả là không sai chút nào. Chỉ mang hai màu đen và trắng – hai màu sắc đối lập nhưng vẫn đẹp đến ngạc nhiên. Không thực sự đặc sắc nhưng đủ để kích thích thị giác của người xem.

Tính nghệ thuật cao trong mỗi tác phẩm tranh treo tường đen trắng

Dòng tranh treo tường đen trắng có thể nói là dòng tranh kén chọn người xem. Không phải bởi vì sự đơn giản khiến người xem cảm thấy là nhàm chán đó mà là bởi vì yếu tố nghệ thuật được thể hiện trong mỗi bức tranh. Với việc chỉ dùng hai màu sắc cơ bản để làm nổi nên chủ đề của bộ tranh.
bo-3-tranh-treo-tuong-den-trang-nhung-chiec-thuyen-lăng-le-tren-bien
Bộ 3 Tranh Những Chiếc Thuyền Lặng Lẽ Trên Biển – VX 414.3
Đồng thời truyền đạt thông điệp vào tranh là một việc không dễ dàng. Đối với nghệ sĩ thì việc lắng nghe và thấu hiểu cũng là việc mà không phải ai cũng thực hiện được. Chỉ những người yêu tranh và hiểu biết về nghệ thuật thì mới biết trân quí từng bức tranh tưởng như nhàm chán ấy.

Nghệ thuật nhưng cũng rất đời thường

Như ở trên đã nói, tranh treo tường đen trắng là một tác phẩm nghệ thuật mà chỉ những người yêu thích nghệ thuật mới thấy được hết cái hồn ẩn chứa trong đó. Nhưng nói thế không có nghĩa là dòng tranh đen trắng chỉ phù hợp với những nhà làm nghệ thuật.
bo-6-tranh-trang-tri-nha-o-don-gian-chiec-la-va-quotes

Bộ 6 Tranh Chiếc Lá Và Quotes – VV 945.3

Tuy chưa hẳn đã hiểu rõ ý nghĩa của bức tranh tuy nhiên nhiều người hiện nay cũng khá chuộng dòng tranh treo tường đen trắng. Vì sao ư? Nó là dòng tranh phù hợp sử dụng cho việc tô điểm không gian sống của người dân thành thị. Từ không gian của những căn nhà nhỏ đến không gian rộng lớn thì tranh treo tường đen trắng rất được ưa thích bởi đơn giản mà nghệ thuật của nó.

=>> Xem thêm nhiều bức tranh đen trắng tại:https://vietcanvas.net/collections/tranh-den-trang.

Địa chỉ uy tín mà bạn nên đến khi mua tranh treo tường đen trắng

bo-4-tranh-canvas-con-nguoi-toa-nha-va-quotes-if-you-want-to-be-happyBộ 4 Tranh Con Người, Toà Nhà Và Quotes If You Want To Be Happy – VX044
Dù bạn là người yêu nghệ thuật hay là người thích sự đơn giản. Bạn đang muốn tô điểm cho không gian sống của gia đình với những bức tranh treo tường đen trắng? Hãy đến ngay với Viet Canvas. Viet Canvas là địa chỉ uy tín, chất lượng cung cấp tới bạn các mẫu tranh treo tườngchất lượng với giá thành hợp lý. Nơi đây cũng là địa chỉ ghé đến quen thuộc của các nhà yêu thích tranh. Hãy đến và mang về cho gia đình mình bộ tranh treo tường phù hợp với sở thích và không gian sống của bản thân!