Đặt banner 324 x 100

Tham gia team building cần chuẩn bị những gì?


Đi team building cần chuẩn bị những gì là vấn đề được nhiều người quan tâm mỗi khi cần tham gia team building. Team building là một hoạt động được các doanh nghiệp tổ chức nhằm mang lại những giây phút thư giãn giúp giải tỏa áp lực cho những thành viên tham gia. Vậy khi tham gia team building cần chuẩn bị gì và cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu về những thông tin xoay quanh vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé?

Những thứ cần chuẩn bị khi tham gia team building

1. Trang phục thoải mái, phù hợp

Đặc điểm nổi bật của những chương trình team building là sự vận động nhiều, nên khi tham gia các chương trình team building bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất. Những bộ trang phục thoải mái, thích hợp để bạn có thể tham gia vào các hoạt động vận động nhiều. Bạn có thể chọn những bộ đồ thể thao năng động, thoáng mát. Những chiếc áo thun cùng quần vải nhẹ nhàng, co giãn tốt có chất liệu thoáng mút, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt là sự lựa chọn thích hợp.

2. Vật dụng cá nhân cần thiết 

Bên cạnh những bộ trang phục thoải mái, phù hợp vận động thì bạn cũng nên để ý chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết cho chuyến đi team building. Hiện nay, đang là thời điểm thời tiết có phần oi bức, khắc nghiệt. Nên khi tham gia các chương trình team building bạn cần chuẩn bị những vật dụng khác như kem chống nắng, mũ, nón, kính râm. Khi tham gia các chương trình team building ngoài trời, bạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt, nên không thể sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại xấu của ánh nắng hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những chiếc mũ để tránh nắng, cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn, giúp bạn hạn chế việc bị say nắng, làm ảnh hưởng đến việc tham gia hoạt động team building.

Bên cạnh những vật dụng khi tham gia team building, bạn cũng cần chú ý chuẩn bị những vật dụng skincare, làm sạch cơ thể. Để bạn có thể sử dụng sau khi tham gia các hoạt động của chương trình team building. Các vật dụng như khăn tắm, sữa rửa mặt, bàn chải… cần được chuẩn bị kỹ lưỡng.

3. Các vật phẩm y tế cơ bản

Khi tham gia vào các chương trình team building, bạn sẽ cần tham gia vào những trò chơi, thử thách của chương trình nên sẽ có những nguy cơ, sơ xuất khiến cho bạn bị thương. Vậy nên trong những chuyến đi tham gia team building, bạn không được bỏ qua chuẩn bị những vật dụng y tế cơ bản. Những vật dụng y tế cơ bản bạn cần chuẩn bị như: bông, gạc, băng dán cá nhân, thuốc đỏ, nước muối sinh lý. Việc chuẩn bị những vật dụng cơ bản này có thể giúp bạn ứng phó kịp thời với những tình huống phát sinh khi tham gia team building.

Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị thêm một số loại thuốc cơ bản: như thuốc cảm cúm, thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau và một lọ dầu gió. Chuẩn bị những thứ này để có thể đảm bảo một chuyến tham gia team building của bạn thật trọn vẹn, và luôn đảm bảo được một sức khỏe tốt nhất.

4. Đạo cụ và tài liệu của chương trình team building

Ngoài những vật dụng cá nhân mà bạn cần chuẩn bị, nếu bạn là thành viên trong ban tổ chức của chương trình thì bạn cần nhớ đem theo những đạo cụ hỗ trợ chương trình team building. Hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng để chắc chắn đã đủ số lượng và các vật dụng đều dùng được, không có hỏng hóc gì.
 

Một số yếu tố khác cần chuẩn bị khi tham gia team building

1. Sức khỏe tốt

Những chương trình team building thông thường sẽ diễn ra với nhiều hoạt động vận động mạnh, cần di chuyển nhiều. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo có một thể lực tốt nhất, đảm bảo sức khỏe để có thể tham gia hết mình vào những hoạt động của chương trình team building. 

Để có thể lực tốt nhất cho buổi hoạt động team building, trước hôm đó bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ sớm và ngủ đủ giấc để giữ tinh thần thoải mái, minh mẫn. Bạn nên tránh sử dụng những đồ uống kích thích như rượu bia, đồ uống có cồn sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh cũng như sức khỏe của bạn.

Với những hoạt động của team building đòi hỏi người tham gia có thể lực tốt nên khi bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, bạn cảm thấy không phù hợp với hoạt động của chương trình thì hãy cân nhắc đến việc không tham gia chương trình.

2. Thái độ và tinh thần thoải mái

Bên cạnh một sức khỏe tốt, thì việc chuẩn bị một thái độ và tinh thần thoải mái cũng giúp cho bạn sẽ có tinh thần tốt nhất để tham gia vào các hoạt động của chương trình team building. Chuẩn bị một tâm trạng tốt, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng, trải qua những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa của hoạt động team building một cách trọn vẹn.

Khi tham gia vào các hoạt động, trò chơi bạn hãy luôn trong tâm thế tự tin, chủ động và nỗ lực hết mình, chơi hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Mỗi cá nhân hoàn thành tốt sẽ giúp cả tập thể giành chiến thắng.

Một số lưu ý khi tham gia team building

1. Ghi nhớ lịch trình và thông tin liên lạc

Bạn cần nắm bắt được lịch trình của chương trình để có thể chủ động chuẩn bị, sắp xếp thời gian phù hợp nhất. Đồng thời khi nắm bắt được thời gian, lịch trình sẽ giúp bạn đúng giờ, không làm ảnh hưởng đến mọi người và lịch trình chung.

Bên cạnh đó, việc giữ phương thức liên lạc với trưởng đoàn cũng rất quan trọng. Trong trường hợp khẩn cấp, có tình huống bất ngờ xảy ra bạn có thể dễ dàng liên lạc với các thành viên trong đoàn.

2. Không nên mang theo nhiều đồ vật không cần thiết

Để thuận tiện cho quá trình di chuyển, cũng như để hoạt động team building diễn ra trơn tru nhất thì bạn cũng nên lưu ý không nên mang quá nhiều đồ đạc không cần thiết tạo nên sự cồng kềnh và gây bất tiện cho bạn trong chuyến đi.

Bạn chỉ nên mang theo một số lượng quần áo vừa đủ cho chuyến đi, không nên mang quá nhiều trong khi không cần thiết, sẽ tạo ra sự nặng nhọc cho bạn. Với những thiết bị điện tử như laptop, ipad, nếu không quá cần thiết thì bạn cũng không nên mang theo trong quá trình tham gia team building. Vừa hạn chế việc cồng kềnh, vừa tránh cho việc va đập, hư hại các thiết bị của bạn.

Bạn cũng không nên mang nhiều trang sức, hay những đồ dùng có giá trị kinh tế lớn để tránh cho nguy cơ bị mất đồ và còn có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

Trên đây là những chia sẻ, kinh nghiệm về những gì cần chuẩn bị khi tham gia chương trình team building mà LuxEvent muốn gửi đến bạn. Với sức nóng của team building hiện nay, các bạn sẽ thường xuyên có những chuyến đi team building, và hãy luôn trang bị cho mình những kinh nghiệm bổ ích nhé. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên của LuxEvent sẽ giúp cho hoạt động tham gia team building của bạn được thuận lợi và có trải nghiệm tốt nhất nhé!

LuxEvent- Đơn vị chuyên cung cấp tổ chức chương trình team building chuyên nghiệp

Chương trình team building hiện nay đang rất được các doanh nghiệp quan âm và ưa thích lựa chọn. Một hoạt động vừa mang đến những giây phút thư giãn, vui vẻ vừa nâng cao tinh thần đồng đội, tạo sự gắn kết giữa các thành viên. Tuy nhiên, để có một chương trình team building chuyên nghiệp, mang lại thành công thì doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị tổ chức team building uy tín để hỗ trợ.

 

LuxEvent là đơn vị chuyên cung cấp tổ chức những chương trình team building lớn nhỏ chuyên nghiệp và chất lượng. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết với tinh thần trách nhiệm công việc cao với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động và phát triển của LuxEvent. Với những kịch bản chương trình mới lạ, cập nhật xu hướng, kho game đa dạng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. LuxEvent luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về các chương trình team building, hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn sớm nhất nhé! 

>>Nguồn: https://luxevent.net/di-team-building-can-chuan-bi-nhung-gi/ 

 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội