Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Nâng ngực nội soi đường nách có tốt không?


Hỏi: Đây là lần đầu tiên em đi làm đẹp nên cũng còn nhiều thứ chưa biết rõ mong bệnh viện giải đáp tường tận dùm em nha. Em đang tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi đường nách thì cách nâng ngực này là sao, có hiệu quả như thế nào? Cách nâng ngực này thì phải đụng chạm đến dao kéo thì có bị đau nhiều quá không bệnh viện vì em chịu đau không giỏi nên cũng khá là lo lắng lắm. Thêm nữa, cho em hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực em mới lành và có thể đi làm việc lại bình thường hả bệnh viện. Mong nhận được giải đáp sớm của bệnh viện. (Vũ Trần Bảo Ngọc, Quận Bình Thạnh)

Đáp: Chào chị Bảo Ngọc!

Phương pháp phẫu thuậtnâng ngực nội soi đường nách là cách thực hiện nâng ngực mà bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ và mảnh ở dưới hố nách của chị. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, tạo khoang ngực rồi dùng thiết bị nội soi để có thể dễ dàng quan sát được các chi tiết bên trong khoang ngực sau đó sẽ tiến hành đặt túi độn ngực vào bên trong. Cách nâng ngực nội soi này sẽ giúp chị có được bầu ngực đầy đặn, đẹp cân đối hơn, vết sẹo sẽ nằm dưới nách. Hiện tại cách nâng ngực nội soi đường nách này đang được rất nhiều cácthẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện và được đông đảo khách hàng lựa chọn để nâng ngực.

>>>TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Về nỗi lo lắng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì có bị đau nhiều hay không thì chị có thể yên tâm và đừng quá lo lắng nha. Bởi vì trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi. Chị sẽ được các bác sĩ gây mê cho chị nên mình sẽ không có cảm giác đau đớn hay cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Sau khi kết thúc phẫu thuật, khi thuốc mê hết tác dụng thì trước hết chị sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút nhưng mình an tâm vì Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình chị nha.

Còn về vấn đề sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành và có thể đi làm việc lại thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu của từng người. Thông thường 7 - 10 ngày là ngực lành và có thể cắt chỉ, lúc này có thể đi làm lại nhưng tránh vận động mạnh, chăm sóc theo hướng dẫn Bác sĩ. Sau đó khoảng 1 - 3 tháng là ngực lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên.

>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong66
:
:
:
: